Căn phòng ‘nhắc nhở’… sử dụng bao cao su

15/08/2015 09:35 GMT+7

(TNO) Một công ty sức khoẻ tại Anh đã thiết kế căn phòng 'nhắc nhở' sử dụng bao cao su bằng những thông tin về tình dục, Metro đưa tin.

(TNO) Một công ty sức khoẻ tại Anh đã thiết kế căn phòng “nhắc nhở” sử dụng bao cao su bằng những thông tin về tình dục, Metro đưa tin.

Căn phòng ‘nhắc nhở’… sử dụng bao cao suẢnh chụp màn hình Metro
Căn phòng tại Ibiza, một đảo ở Địa Trung Hải, đã được thiết kế để nhắc nhở người dùng, thường là những du khách hoặc tham gia tiệc tùng, vì sao họ cần quan hệ an toàn.
Căn phòng được thiết kế bởi Superdrugs, một công ty về sức khoẻ ở Anh. Toàn bộ căn phòng được trang trí bởi những tờ rơi, poster, và thông tin về quan hệ tình dục an toàn cũng như những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.
Thiết kế này được “truyền cảm hứng” bởi một khảo sát về an toàn tình dục trên 2000 người tuổi từ 18 - 25.
35% người khảo sát cho rằng đã quan hệ tình dục mà không có biện pháp an toàn.
Melanie Wilson, Giám đốc Wellbeing tại Superdrug, cho biết: “Hướng dẫn mọi người về nguy cơ mắc các bệnh truyền qua đường tình dục khi đi xa rất quan trọng. Bởi theo một nghiên cứu cho thấy, 21% người từ 18 - 35 tuổi có xu hướng quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn khi đi nghỉ xa hơn là ở nhà”.
Vị giám đốc này cũng cho rằng, bộ trải giường về sức khoẻ tình dục chú trọng đến nguy cơ và thực tế của việc quan hệ thuần túy, cũng như tăng cường những thông điệp về tình dục an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.