Các “căn bệnh thời đại” và liệu pháp hiệu quả từ sữa đậu nành

04/07/2012 08:00 GMT+7

Cuộc sống hiện đại “chuyển mình” từng giây từng phút mang đến những tiện nghi vượt bậc cho con người. Thế nhưng mặt trái của vẻ hào nhoáng ấy chính là lối sống ít vận động đang âm thầm kéo theo những “căn bệnh thời đại” vô cùng nguy hiểm…

Từ bệnh mạch vành…

Bắt đầu bằng những triệu chứng đau thắt ngực thoáng qua, rồi dần dần trở nên nặng nề hơn bằng cơn nhồi máu cơ tim vô cùng nguy hiểm. Vì thế, không hề “oan uổng” khi liệt căn bệnh mạch vành này vào đầu bảng những mối nguy hại cho sức khỏe con người thời hiện đại. Đây chính là hậu quả của sự cẩu thả trong ăn uống và lười biếng trong tập luyện gây ra. Bạn thuộc tuýp phụ nữ công sở nhưng ghiền ăn vặt, ít vận động, thường bị stress thì hãy cẩn thận, bạn đang có nguy cơ mắc bệnh mạch vành đấy.

 Các “căn bệnh thời đại” và liệu pháp hiệu quả từ sữa đậu nành 1

… đến thừa cân, béo phì…

Bản chất của béo phì là đưa quá nhiều dinh dưỡng vào vượt quá nhu cầu cơ thể. Cơ thể không sử dụng hết, tất phải chuyển sang tích trữ mỡ nên gây ra béo phì. Như chúng ta đã biết, béo phì là bạn đồng hành của nhiều bệnh thời đại như đột quỵ não, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, béo phì toàn thân và béo bụng cũng là yếu tố nguy cơ cho tiểu đường type 2. Cho nên, phòng chống béo phì là một nhiệm vụ quan trọng hơn bao giờ hết với những người bận rộn.

Vậy đâu là giải pháp?

Điều bạn cần phải làm ngay bây giờ chính là điều chỉnh lại chế độ ăn uống một cách khoa học và hợp lý. Hạn chế các thức ăn có chứa chất béo và cholesterol, như: bơ, thịt xông khói, mỡ động vật, hải sản, da của các loại gia cầm và lòng đỏ trứng (không ăn quá 3 quả/ tuần và phải ăn cách ngày)... Tăng cường ăn rau quả, hạn chế uống rượu, bia, các loại nước ngọt có ga, thuốc lá. Nếu bị thừa cân, béo phì phải tăng cường tập thể dục, thực hiện chế độ giảm cân, tránh để tích tụ mỡ ở một số cơ quan trong cơ thể.

Bên cạnh đó, sữa đậu nành thường được các chuyên gia dinh dưỡng nhắc đến không chỉ đơn thuần là loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, mà còn loại bỏ được những cholesterol xấu trong cơ thể.

 Các “căn bệnh thời đại” và liệu pháp hiệu quả từ sữa đậu nành 2

Khoa học cũng đã chứng minh việc uống 2 ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ góp phần chống lại nguy cơ mắc các bệnh “nhà giàu” đối với phụ nữ bởi theo tỷ lệ, cứ 1% cholesterol “xấu” được giảm đi trong máu thì các dạng nguy cơ tim mạch cũng giảm 1%.

Thế nhưng, bạn cũng đừng vội nghĩ đến chuyện mua sữa ngoài phố về để phó mặc sức khỏe cho những gánh hàng rong bởi có rất nhiều yếu tố tác động đến chất lượng như không tuân thủ thành phần (100 gram đậu cho ra 1 lít sữa), sử dụng tràn lan các chất làm sánh, làm béo, và xử lý nhiệt cẩu thả dẫn đến sữa thành phẩm bị nhiễm khuẩn, nhiễm bẩn… Về mặt chiết xuất, các loại máy làm sữa đậu nành trên thị trường đang đi theo đúng các bước thủ công truyền thống nhưng rút ngắn thời gian, cho phép người dùng có thể chủ động gia giảm các yếu tố cảm quan như khẩu vị, dùng nóng lạnh và bảo quản sữa.

Không còn xa lạ gì với những bà nội trợ, chiếc máy làm sữa đậu nành nhãn hiệu BlueStone đang dần trở thành người bạn không thể thiếu trong từng gian bếp Việt. Nấu sữa trong quy trình khép kín, trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ với tốc độ quay đạt đến 20.000 vòng/phút, đậu sẽ được nghiền vô cùng nhuyễn mịn, cho ra lượng sữa nhiều hơn so với khi làm bằng phương pháp thủ công. Bên cạnh đó, bộ cảm biến nhiệt thông minh của máy sẽ đảm bảo sữa được nấu chín hoàn toàn, chất lượng đồng đều, thơm ngon “trăm lần như một” mà cũng không sợ bị tràn hay nhiễm khuẩn.

Với thiết kế thân bình màu trắng ngà điểm xuyết hoa văn ánh vàng sang trọng, tinh tế không những góp phần trang hoàng cho gian bếp gia đình mà còn cực an toàn cho người dùng bởi cấu tạo 2 lớp tránh làm bạn bị bỏng nhiệt trong quá trình chế biến.

Tích hợp đầy đủ tính năng, chiếc máy BlueStone này vừa có thể làm sữa đậu nành, sữa bắp, ngũ cốc, sinh tố mát lạnh, vừa thực hiện được món mứt thơm ngon và cả cháo dinh dưỡng nữa. Với chế độ một nút bấm dễ dàng sử dụng cùng tính năng tự làm sạch đặc biệt, chiếc máy làm sữa đậu nành BlueStone còn giúp bạn không phải động tay vào quá trình chùi rửa sản phẩm.

Thế nên, hãy sở hữu ngay một chiếc máy làm sữa đậu nành BlueStone để đẩy lùi những “căn bệnh thời đại”, chăm sóc bữa ăn gia đình cũng như vun đắp hạnh phúc cho tổ ấm riêng mình nào.

Rất nhiều chương trình và thông tin liên quan đến máy làm sữa đậu nành BlueStone đang được cập nhật trên www.bluestone.com.sg

Các model máy làm sữa đậu nành BlueStone đang có mặt trên thị trường, giá dao động từ 1.399.000đến 2.999.000 đồng.

 Các “căn bệnh thời đại” và liệu pháp hiệu quả từ sữa đậu nành 3

Để có thể chọn lựa những chiếc máy làm sữa đậu nành ưng ý, chẳng có cách nào “hay” bằng việc mình tự cảm nhận hương vị thành phẩm.

Bạn có thể đến xem và dùng thử sữa đậu nành được chế biến trực tiếp từ máy làm sữa đậu nành BlueStone tại các địa điểm sau:

TP.HCM (từ 04/07 đến 29/7/2012):

1. Thiên Hòa CMT8 – địa chỉ : 277B Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10
2. Thiên Hòa Gò Vấp – địa chỉ : 168 Quang Trung,  phường 10, Quận Gò Vấp
3. Thiên Hòa Q12 – địa chỉ : 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12

Hà Nội (từ 01/07 đến 30/07/2012):

1.    Siêu thị điện máy Việt Long số 10 đường Trần Phú, Quận Hà Đông
2.    Siêu thị điện máy Pico Nguyễn Trãi số 76 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> “Kết bạn” với máy làm sữa đậu nành
>> Ra mắt sữa đậu nành Vinasoy, công thức tối ưu cho sắc vóc rạng ngời của phụ nữ
>> Nhớ một thời sữa đậu nành Hà Nội
>> Cẩn trọng hàng rong…. sữa đậu nành
>> Nấu sữa đậu nành với lá dứa, có sao không?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.