Bí quyết khỏe đẹp với trà thảo mộc

09/10/2012 08:00 GMT+7

Nhờ những công bố khoa học đối với trà, chúng ta không ai còn “lăn tăn” về tác dụng tuyệt vời của loại thảo dược này với sức khỏe, thậm chí trong vài năm qua vai trò của trà còn được nâng lên một tầm cao mới, trở thành sản phẩm hữu ích giúp cân bằng cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Nhưng, là một người yêu chuộng trà thảo mộc, bạn đã biết chọn một loại trà phù hợp để tiếp thêm sự tươi mới cho mình hay chưa?

Thức uống sành điệu bổ ích

Những kết luận khoa học về tác dụng của trà trong việc hỗ trợ chống lão hóa, ngừa bệnh tim mạch, giúp trẻ hóa cơ thể và giữ cho tinh thần tỉnh táo đã giúp cho thức uống này được yêu chuộng. Không còn nghi ngờ gì nữa, giờ đây trà đã trở thành một loại đồ uống phổ biến với mọi người.

Nếu trước kia khi hình dung về trà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những ấm trà nóng bốc khói và thú nhâm nhi nhàn tản của người già. Còn nay, hình ảnh thứ thức uống này đã được “trẻ hóa” và thuyết phục được giới trẻ, thậm chí cả đối với nữ giới. Trà trở thành thức uống của người sành điệu, một giải pháp thông minh cho những ai biết yêu quý sức khỏe và nhan sắc.

Sự “hâm mộ” dành cho trà góp phần thúc đẩy nền công nghiệp chế biến trà ngày một thăng hoa. Ngày nay, trà được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau - trà xanh, trà đen, trà trắng… - và kết hợp với nhiều thảo mộc khác nhằm tối đa hóa công dụng của trà, đem lại sự tiện dụng cho các thượng đế sành điệu.

 Tách Trà Thảo Mộc Cô Đặc giúp tinh thần tỉnh táo
Tách Trà Thảo Mộc Cô Đặc giúp tinh thần tỉnh táo


Chọn Trà Thảo Mộc Cô Đặc hương chanh tự nhiên - đẹp thể chất lẫn tinh thần

Trà giờ đây không chỉ là trà mà còn hơn thế nữa: nó được kết hợp với các thảo mộc khác để tạo ra hương vị độc đáo và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn sành điệu thưởng thức, hẳn bạn sẽ sẵn sàng mở rộng khẩu vị bằng cách khám phá các loại trà chế biến tiện dụng, dinh dưỡng và hương vị mới mẻ. Bạn không thể bỏ qua một loại trà độc đáo mang tên Trà Thảo Mộc Cô Đặc hương chanh tự nhiên của Herbalife. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng, trở thành “sản phẩm bỏ túi” cho những người bận rộn quan tâm tới sức khỏe.

Trà Thảo Mộc Cô Đặc hương chanh tự nhiên của Herbalife là sự kết hợp tuyệt vời của trà xanh và trà orange pekoe, hỗn hợp thảo mộc từ chiết xuất hạt bạch đậu khấu, và bột hoa dâm bụt cùng với bột cafein tự nhiên. Giữ trọn vẹn tinh chất giúp chống ô-xi hóa có trong trà xanh, Trà Thảo Mộc Cô Đặc hương chanh tự nhiên còn tích hợp bột cafein tự nhiên có tác dụng tăng cường sự tỉnh táo và tập trung, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc. Thành phần dâm bụt trong Trà Thảo Mộc Cô Đặc hương chanh tự nhiên được xem là nguồn dưỡng chất chống ôxi hóa bởi chất anthocyanin trong dâm bụt có thể giúp lọc các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, giúp phụ nữ trẻ trung hơn.

Nhiều chị em phụ nữ cũng đã tin tưởng Trà Thảo Mộc Cô Đặc hương chanh, họ yêu thích cảm giác mình trở nên tươi mới, trẻ trung cả về tinh thần lẫn nhan sắc. Năng động, tươi mới bên ly Trà Thảo Mộc Cô Đặc hương chanh đã trở thành hình ảnh mà phụ nữ hiện đại hướng đến.

Để cơ thể “hưởng lợi” tối đa từ Trà Thảo Mộc Cô Đặc hương chanh tự nhiên của Herbalife, mỗi ngày hãy nhâm nhi 1-3 ly trà. Lượng trà xanh cô đặc trong sản phẩm chứa rất nhiều polyphenol như flavandiol, bao gồm catechin, thearubigin, và theaflavin, mang lại các lợi ích chống ôxi hóa cho cơ thể. Khả năng chống ôxi hóa của loại trà này còn được củng cố bởi thành phần dâm bụt chứa anthocyanin có thuộc tính chống ôxi hóa mạnh. Chất anthocyanin có nhiệm vụ lọc các gốc tự do - tác nhân gây lão hóa tế bào.

Linh Chi
THÔNG TIN DỊCH VỤ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.