Bí quyết giúp phái mạnh luôn mạnh trong 'chuyện ấy'

08/07/2015 05:22 GMT+7

(TNO) Sức khỏe nam giới cần 2 điều quan trọng là duy trì cơ thể khỏe mạnh và bảo vệ khả năng sinh sản. Dưới đây là bí quyết giúp phái mạnh luôn mạnh, theo MSN.

(TNO) Sức khỏe nam giới cần 2 điều quan trọng là duy trì cơ thể khỏe mạnh và bảo vệ khả năng sinh sản. Dưới đây là bí quyết giúp phái mạnh luôn mạnh, theo MSN.

Nam giới cần tập thể dục dù bận rộn cách mấy để có sức khỏe cường tráng - Ảnh: Shutterstock
Nam giới cần tập thể dục dù bận rộn cách mấy để có sức khỏe cường tráng
 - Ảnh: Shutterstock
Duy trì trọng lượng khỏe mạnh: Trọng lượng cơ thể khỏe mạnh giúp tăng cường ham muốn tình dục, nồng độ hoóc môn testosterone và tăng cường số lượng tinh trùng.
Không đặt máy tính xách tay trên đùi: Đặt máy tính xách tay trên bàn thay vì đặt nó trên người bởi nhiệt phát ra từ máy tính xách tay có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Hạn chế đạp xe đạp: Một nghiên cứu gần đây đã kết luận rằng đạp xe đạp nhiều có thể ảnh hưởng đến “bản lĩnh” đàn ông.
Tắm nước lạnh: Tắm nước nóng hoặc trong bồn tắm nước nóng trong thời gian dài ảnh hưởng khả năng sinh sản của nam giới do các tế bào tinh trùng không chịu được nhiệt độ cao.
Ngủ đủ giấc: Ngủ không đủ giấc ảnh hưởng đến cả ham muốn tình dục và khả năng sinh sản.
Bỏ thuốc lá và uống rượu: Rượu và thuốc lá có thể gây hại khả năng tình dục và khả năng sinh sản. Hút thuốc có thể trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng vận động của tinh trùng và số lượng tinh trùng. Nó cũng làm suy yếu khả năng cương cứng của nam giới.
Tập thể dục: Nếu bận rộn, nam giới cũng cần duy trì việc tập luyện hai lần một tuần.
Kiểm tra sức khỏe thường xuyên: Một số bệnh như tiểu đường và tắc động mạch cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và khả năng sinh sản. Khi duy trì sức khỏe tốt, khả năng sinh sản và ham muốn tình dục vẫn tốt.
Tẩy độc tố: Ăn rau sống ít nhất ba lần một tuần và uống đủ nước để đẩy độc tố ra ngoài. Cơ thể lưu giữ nhiều chất độc làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh.
Không căng thẳng: Cố gắng quản lý căng thẳng bởi căng thẳng nhiều có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và ham muốn tình dục. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.