Bí quyết giúp nam giới bùng cháy 'chuyện ấy'

04/05/2015 08:00 GMT+7

Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, vô sinh… mà còn là một trong những nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy các đấng mày râu phải làm gì để tăng cường sinh lực, luôn giữ vững phong độ “chuyện ấy”?

Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, vô sinh… mà còn là một trong những nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy các đấng mày râu phải làm gì để tăng cường sinh lực, luôn giữ vững phong độ “chuyện ấy”?

Tầm quan trọng của “chuyện ấy” trong hôn nhân gia đình

Sự hòa hợp trong tình dục là một trong những yếu tố quyết định đến hạnh phúc hôn nhân. Đây được coi là chuyện thầm kín khó nói, nhưng một khi đã xảy ra những trục trặc về “chuyện ấy” rồi thì chẳng còn giữ kín được nữa. Không nói ra, nhưng cả hai đều hiểu rằng “kẻ thù” của họ lúc này là sự bất hòa trong tình dục.
Suy giảm ham muốn tình dục không chỉ xảy ra với chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng gặp phải. Khi bị yếu sinh lý, nam giới sẽ bị mất khoái cảm, không còn hứng thú với “chuyện ấy”, gây nên tâm trạng buồn chán, nếu không chữa trị kịp thời sẽ khiến bệnh càng nặng thêm, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Vì thế, khi đã mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý, hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục để đời sống tình dục luôn thăng hoa, hạnh phúc gia đình không bị lung lay.
Một số phương pháp “củng cố” tâm lý người trong cuộc
Có thể áp dụng một số phương pháp điều trị như: vợ chồng thường xuyên chia sẻ những vấn đề và rắc rối trong đời sống tình dục để tìm ra hướng khắc phục; ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng kết hợp với tập thể thao; trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp; không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực; không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...); thay đổi các “kỹ thuật” quan hệ tình dục cũng là một cách cải thiện chuyện “yêu”.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện “chuyện ấy”
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ, tăng cường sinh lý cho phái mạnh với đủ nguồn gốc xuất xứ và nhiều thành phần đa dạng. Các chuyên gia điều trị sinh lý nam đưa ra lời khuyên cho các chàng là nên nhờ đến các sản phẩm chiết xuất tinh chất từ thảo dược phù hợp, chuyên biệt đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tính hiệu quả và an toàn.
Hiện nay có rất nhiều loại thảo dược giúp cải thiện sinh lý, thúc đẩy sự sinh tinh, có thể kể đến các loại như: hạt Kavach, rễ cây Ashwagandha, hạt Khas Khas, hạt Jayphal… Phối hợp các thảo dược này với nhau sẽ có tác dụng kích thích sinh dục an toàn và không có nội tiết tố bằng phương pháp hoạt động mạnh tại vùng trung tâm não bộ và vùng rìa não bộ, làm cải thiện khả năng ham muốn ở nam giới từ bên trong, từ đó quý ông sẽ mạnh mẽ hơn, dẻo dai hơn và làm thỏa mãn được “bạn tình”.
TPCN Motive
-Giúp tăng cường sức khỏe sinh lý
-Giúp nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng
Chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên:
- Hạt Kavach (120mg)
- Rễ cây Ashwagandha (100mg): Hay còn gọi là sâm Ấn Độ, có tác dụng: chống viêm, chống stress, chống oxy hóa, điều hòa miễn dịch, hỗ trợ hệ thống thần kinh trung ương…
- Hạt Khas Khas (50mg)
- Hạt Jayphal (10mg)
- Một số thành phần khác.
Công dụng:
- Tăng cường sức khỏe sinh lý.
- Nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng.
Cách sử dụng:
- "Cải thiện sinh lý": Uống 1 viên buổi sáng , 1 viên buổi tối trước khi đi ngủ cùng 1 ly sữa hoặc nước ấm.
- "Sung mãn và bền bỉ": 2 viên 1 lần trước khi quan hệ (hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ)
Lưu ý:
- Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Nhà PP: CTY Bảo Khang - 1069 Phan Văn Trị Gò Vấp, P. 10, Q. Gò Vấp, TP HCM.
Thông tin SP tại: http://motive.com.vn/
Tổng đài tư vấn: 1900.6005 - 0873.015.015
Email: info@motive.com.vn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.