Bí quyết giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả

10/08/2015 08:00 GMT+7

Nhiều người than phiền họ đã tìm mọi cách nhưng việc tăng cân, tăng cơ để cải thiện vóc dáng của họ đều không hiệu quả. Bạn hãy thử điểm danh những lưu ý được các chuyên gia ghi nhận sau để biến điều ao ước của bạn thành hiện thực.

Nhiều người than phiền họ đã tìm mọi cách nhưng việc tăng cân, tăng cơ để cải thiện vóc dáng của họ đều không hiệu quả. Bạn hãy thử điểm danh những lưu ý được các chuyên gia ghi nhận sau để biến điều ao ước của bạn thành hiện thực.

1. Điều đầu tiên phải làm là ăn nhiều nhưng không nên ăn quá nhiều bánh mì trắng. Ăn nhiều tinh bột trắng sẽ làm tăng lượng đường trong máu của bạn và làm cho bạn cảm thấy đói. Không ăn thức ăn nhanh vì chúng có quá nhiều chất béo xấu (chất béo bão hòa) - có thể làm tổn thương trái tim của bạn , làm bạn đau tim và có thể đột quỵ. 
Bí quyết giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả 1
2. Điều tiếp theo là chế biến nước sốt giúp tăng cân hiệu quả. Nước sốt là một trong những món giúp bạn tăng lượng calo (ví dụ như nước sốt cà chua, thịt nướng) thậm chí là mayo.
3. Ăn ít nhất ba bữa kem một ngày. Kem có rất nhiều calo giúp bạn đặt thêm một số kg phụ trong bụng của bạn. Một bữa kem chứa hơn 200 calo. Ba lần một ngày là 600 calo, tương đương với 100 gram trọng lượng cơ thể.
4. Ăn bánh và bánh quy giữa các bữa ăn. Việc lựa chọn các món ăn nhẹ phù hợp là quan trọng cho kế hoạch tăng cân của bạn. Bánh quy ngọt và bánh ngọt là sự lựa chọn tốt. Luôn mang theo một thanh sô cô la hay trái cây sấy khô trong túi của bạn. 
Bí quyết giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả 2
5. Bạn nên xem truyền hình ít nhất bốn giờ một ngày. Xem TV trong thời gian dài là một cách tuyệt vời để tăng cân. Điều này sẽ giúp thư giãn cơ thể của bạn đặt tất cả các chất béo xung quanh cơ thể bạn.
6. Tập thể dục để cơ thể tăng cân, tăng cơ hiệu quả. Bạn sẽ không muốn có một thân hình cồng kềnh, cản trở hoạt động của mình. Hãy tập luyện những bài tập giúp tăng cân hiệu quả đồng thời giúp bạn có được thân hình săn chắc, cân đối. Tập luyện cũng như quá trình tăng cân cần một khoảng thời gian dài, đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm. Do đó, bạn nên kiên trì thực hiện để cơ thể được khỏe mạnh và cơ bắp được phát triển tự nhiên.
7. Bổ sung thực phẩm chức năng vào thực đơn hàng ngày là một gợi ý cho những người bận rộn. Với cách này vừa giúp tăng cân, tăng cơ vừa đảm bảo sức khỏe bền lâu. Điều lưu ý là chọn loại thực phẩm chức năng giúp tăng cân, tăng cơ của các nhà sản xuất uy tín, được nhiều người dùng và đánh giá cao, được Bộ y tế cấp phép lưu hành.
 Bí quyết giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả 3
Thực phẩm chức năng Creatine Monohydrate 5000
- Hỗ trợ tăng cân cho những người mong muốn cả thiện cân nặng
- Hỗ trợ tăng cơ cho nhưng người tập thể hình, thể dục thể thao và có nhu cầu cải thiện hình thể
- Giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể trong các quá trình hoạt động
- Hỗ trợ khả năng tiêu hóa và chuyển hóa các chất trong cơ thể
Bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng CM 5000 nếu bạn đang mang thai, dưới 18 tuổi, dưỡng bệnh, chuẩn bị phẫu thuật hoặc đang áp dụng các phương pháp trị liệu khác. Dừng sử dụng CM 5000 cách ngày phẫu thuật 2 tuần.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Để biết thêm chi tiết về TPCN tăng cân, tăng cơ Creatine Monohydrate 5000, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi
Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.