Bí quyết giảm cân cho người tích mỡ lâu năm

08/06/2015 09:40 GMT+7

Làm sao để hô biến những vùng mỡ tích lại trên cơ thể lâu năm là nỗi niềm của rất nhiều chị em. Rất khó nhưng không phải là không thể thực hiện được, bạn hãy lưu ý những điếu sau để nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong vóc dáng hoàn hảo nhé.

Làm sao để hô biến những vùng mỡ tích lại trên cơ thể lâu năm là nỗi niềm của rất nhiều chị em. Rất khó nhưng không phải là không thể thực hiện được, bạn hãy lưu ý những điếu sau để nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong vóc dáng hoàn hảo nhé.

Những vấn đề mà người tích mỡ lâu năm thường mắc phải
- Vóc dáng: Thừa cân béo phì khiến bạn trở nên xấu xí và thiếu tự tin hơn vào chính mình. Những ngấn mỡ thừa đáng kể xuất hiện thành ngấn quanh bụng, cổ, bắp chân khiến cơ thể trở nên nặng nè, khó di chuyển, khó khăn trong việc lựa chọn quần áo…
- Sức khỏe: Những ngấn mỡ thừa không những gây xấu về mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Thừa cân béo phì còn là nguyên nhân xuất phát của nhiều căn bệnh nguy hiểm, điển hình là bệnh tim mạch, tiểu đường,…
 
- Cuộc sống: Với vóc dáng không mấy hoàn hảo này, bạn trở nên rụt rè và ngại giao tiếp với người ngoài, nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý.
Mỡ tích lũy càng lâu thì càng khó chuyển hóa, cho nên thừa cân lâu năm rất khó phục hồi lại được vóc dáng. Chính vì vậy để bảo vệ sức khỏe và lấy lại vóc dáng xinh đẹp bạn cần phải giảm cân nhanh chóng, tránh kéo dài tình trạng thừa cân béo phì gây nhiều tác dụng hại xấu.
Lên kế hoạch giảm cân
Bạn phải lên ngay kế hoạch giảm cân cho bản thân, đừng chần chừ thêm nữa. Loại ra khỏi thực đơn ngay các món chiên xào, nhiều dầu mỡ, giảm đến mức tối thiểu tinh bột, đồ ngọt, thức ăn nhanh. Tập trung ăn các loại thực phẩm giàu dưỡng chất để đảm bảo hoạt động của cơ thể vẫn được duy trì ở mức tốt. Giảm dần lượng thức ăn nạp vào cơ thể để dạ dày quen dần với việc tiếp nhận ít thức ăn.
Bạn nên nhớ phải uống đủ 2 lít nước tối thiểu mỗi ngày, uống nước cũng là một cách để dạ dày ít “biểu tình” vừa thanh lọc cơ thể, vừa giúp làn da mịn màng tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó việc giảm cân cũng khiến cho da bạn bị chùng, việc bổ sung lượng nước đầy đủ sẽ giúp hạn chế chảy xệ cho làn da phải đẹp.
Ngủ đủ giấc cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn. Ngủ không những giúp trí não minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào mà còn giúp cho bạn tiêu hao một số năng lượng đáng kể do hoạt động trao đổi chất và tái tạo trong khi ngủ đạt ở mức cao nhất. Đừng sợ ngủ sẽ làm bạn béo lên nhé, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.
Kế hoạch giảm cân không thể thiếu việc tập thể dục. Lúc đầu có thể là mỗi ngày 10 phút, sau đó tăng lên 15 – 20 phút, rồi đến 30 phút. Đừng nôn nóng mà ngay tức khắc bạn luyện tập mỗi ngày 30-60 phút, cơ thể bạn sẽ không kịp đáp ứng sau một thời gian dài quen với việc không vận động. Việc tập thể dục mỗi ngày vừa khiến tiêu hao đáng kể năng lượng cho cơ thể đồng thời săn chắc cho làn da cũng như giúp duy trì sức khỏe tốt cho bạn.
Cuối cùng, một lưu ý nhỏ bạn có thể tham khảo là kết hợp viên uống hỗ trợ giảm cân bằng các hoạt chất ngăn ngừa hấp thu chất béo, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Như vậy, một kế hoạch giảm cân hoàn hảo của bạn đã được hình thành, chắn chắn việc loại bỏ lớp mỡ thừa, lấy lại vóc dáng cân đối đã trong tầm tay bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy thực hiện ngay trong hôm nay bạn nhé!
Chúc bạn giảm cân thành công!
Thực phẩm chức năng Angel Slim
Giúp tăng chuyển hóa mỡ, làm giảm Cholesterol, chống béo phì và hỗ trợ giảm cân an toàn.
Lưu ý:
- Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng
- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Thực phẩm không dùng cho người bị huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.
- Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất
- Không dùng các chất kích thích khác: bia, rượu, thuốc lá, cà phê…
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tìm hiểu trên website http://2day.com.vn hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.