Bí quyết để 'yêu' mạnh hơn

07/04/2015 10:07 GMT+7

(TNO) Một số phương pháp sau có thể hậu thuẫn cho quá trình đạt cực khoái diễn ra hoàn hảo.

(TNO) Một số phương pháp sau có thể hậu thuẫn cho quá trình đạt cực khoái diễn ra hoàn hảo.

Cực khoái ở phụ nữ: Những sự thật khó ngờ - ảnh 1
Màn dạo đầu, sự lãng mạn... sẽ giúp cho "đường lên đỉnh" trọn vẹn hơn - Ảnh: Shutterstock

Nhận nhiều oxytocin. Oxytocin hay còn gọi là “hóc môn tình yêu”, chính là chìa khóa để đạt cực khoái tốt hơn, theo một nghiên cứu mới trên tạp chí Hormones and Behavior. Nghiên cứu cho thấy những cặp vợ chồng nhận được oxytocin có cực khoái mạnh hơn so với những cặp vợ chồng uống thuốc giả dược.
Tập trung màn dạo đầu. Khó có thể hoàn thành chặng đua một cách hoàn hảo mà thiếu màn "làm nóng". Chọn đúng loại màn dạo đầu có thể làm nên sự khác biệt ở chốn phòng the. 
Sử dụng chất bôi trơn. Dầu bôi trơn là chất phụ gia vô cùng cần thiết giúp các cuộc ân ái thăng hoa. Trong một khảo sát, 50% người trong độ tuổi sung mãn nói rằng họ dễ lên đỉnh hơn khi sử dụng dầu bôi trơn, theo Womenshealthmag.
Trì hoãn sự sung sướng. Bạn có từng nghe những điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi? Một nghiên cứu gần đây đăng trên tạp chí Journal of Sex Research khuyên rằng khi bắt đầu chạm đến ngưỡng cực khoái, đừng nóng vội, hãy dừng lại vài giây, tập trung hết tinh thần và cảm xúc để sau đó đạt đến một cực khoái dữ dội hơn. Nghe có vẻ phản trực giác, nhưng hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi đi được khoảng 90% đoạn đường, sau đó dừng lại, chậm rãi và bắt đầu quay ngược trở lại hành trình. Lặp lại cho đến khi không thể chịu đựng được nữa. Các cực khoái cuối cùng sẽ rất đáng “đồng tiền bát gạo”.
Thực phẩm. Một số thực phẩm như bột yến mạch và quả anh đào được chứng minh có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục. Khi ham muốn tăng lên, khả năng lên đỉnh diễn ra dễ dàng hơn.
Luyện tập kegels. Các chuyên gia tình dục tin rằng cơ bắp khung chậu khỏe mạnh là chìa khóa để đạt cực khoái mạnh hơn. Ngoài ra, tập thể dục thường xuyên cũng được biết đến với tác dụng giúp các cặp đôi lên đỉnh thuận lợi hơn, kết luận của một nghiên cứu năm 2007 của Đại học Cincinnati (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.