Bí quyết để có 'vòng 2' thon thả

27/08/2015 05:10 GMT+7

(TNO) Để có eo thon, phái đẹp cần lưu ý 7 điều dưới đây, theo MSN.

(TNO) Để có eo thon, phái đẹp cần lưu ý 7 điều dưới đây, theo MSN.

Để có chiếc eo thon cần hạn chế ăn muối - Ảnh: ShutterstockĐể có chiếc eo thon cần hạn chế ăn muối - Ảnh: Shutterstock
Giới hạn muối. Quá nhiều muối không chỉ hại cho tim mà còn khiến cơ thể giữ nước gây mập và tất nhiên là vòng 2 cũng mập theo. Giới hạn muối không chỉ là ít nêm muối trong thức ăn mà kể cả hạn chế thức ăn nhiều muối như xúc xích, phô mai, thịt xông khói, nước sốt đậu nành, và khoai tây chiên.
Nhâm nhi nước. Khi uống không đủ nước, cơ thể giữ lại nước để tránh mất nước. Vì vậy, uống nước nhấm nháp tự nhiên có thể làm giảm khả năng giữ nước của cơ thể. Uống nước cũng ngăn ngừa táo bón - một trong những nguyên nhân khiến bụng to. Ngoài ra, nên chọn các loại thực phẩm có hàm lượng nước cao như dưa hấu, cần tây, bưởi, và dưa chuột.
Hạn chế thực phẩm chứa khí. Một số loại thực phẩm như bông cải xanh, lê, hành, và thức uống có ga tạo ra khí trong cơ thể, do đó hạn chế những loại thực phẩm này.
Ăn chất xơ. Chất xơ giúp ích cho ruột, ngăn ngừa táo bón và đầy hơi. Thực phẩm giàu chất xơ gồm các loại quả mọng, quả bơ, kiwi, các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt, và các loại thực phẩm có nhiều chất xơ khác. Cố gắng bổ sung chất xơ trong bữa ăn và thức ăn nhẹ mỗi ngày.
Ăn chậm. Một nguyên nhân nhỏ gây đầy hơi có thể là do nuốt quá nhiều không khí trong bữa ăn do ăn quá nhanh. Hãy ăn chậm, và nhai kỹ thức ăn.
Vận động. Hoạt động thể chất hằng ngày cũng có thể ngăn ngừa táo bón, vì vậy cố gắng hoạt động thể chất ít nhất 30 phút mỗi ngày.
Bỏ rượu. Rượu là một trong những nguyên nhân gây sưng người vì làm mất nước. Ngoài lợi ích vì sức khỏe và vì lợi ích có chiếc eo thon, nên hạn chế uống rượu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.