Bí quyết cho đôi mắt sáng và làn da mịn màng

31/03/2015 06:00 GMT+7

Ai cũng muốn có làn da đẹp, láng mịn, hồng hào và đôi mắt sáng, nhưng vẻ đẹp bên ngoài phải xuất phát từ cái gốc bên trong - bạn phải là một con người khỏe mạnh, máu huyết có tốt thì da mới đẹp, mắt mới sáng.

Ai cũng muốn có làn da đẹp, láng mịn, hồng hào và đôi mắt sáng, nhưng vẻ đẹp bên ngoài phải xuất phát từ cái gốc bên trong - bạn phải là một con người khỏe mạnh, máu huyết có tốt thì da mới đẹp, mắt mới sáng.

Am hiểu tường tận về quy luật đó, Bảo Thanh Đường đã dày công nghiên cứu kết hợp với những bí quyết độc đáo, bào chế thành công sản phẩm Gaevitamin làm đẹp da, hết nám, bổ mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt.
Gaevitamin - hộp 100 viên nang mềm, giúp bổ mắt, giảm mờ mắt, nhức mỏi mắt, cận thị, giúp đẹp da, hết nám, phục hồi tái tạo da, chậm lão hóa da. Giá: 90.000 đ/hộp
Gaevitamin kết hợp 3 thành phần chính: Sữa ong chúa, Dầu gấc nguyên chất và Vitamin E. Sữa ong chúa chống lão hóa và phục hồi tế bào da, làm đẹp da từ bên trong, giúp duy trì làn da trắng sáng, căng mịn, tươi trẻ. Bên cạnh đó, dầu gấc chứa lượng beta-caroten rất cao, đây là một tiền chất của Vitamin A, rất cần thiết cho cơ thể. Giúp sáng mắt, hỗ trợ bệnh khô mắt, mờ mắt, cận thị, quáng gà. Thành phần Vitamin E hỗ trợ làm mịn da, điều trị sẹo sau mụn, giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, giảm nếp nhăn và da không bị khô.
Kiều Dung Lộ - hộp 60 viên nang cứng, rất hiệu nghiệm cho nám da, tàn nhang, kém mịn màng, nếp nhăn sớm, rối loạn nội tiết, chống lão hóa, tăng cường nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ. Giá: 175.000 đ/hộp
Đây là bí quyết riêng của Bảo Thanh Đường giúp nhiều chị em phụ nữ luôn bận rộn với công việc không có thời gian nhiều chăm sóc da, giúp làn da dễ dàng căng đầy và tràn trề sức sống.
Chị L.T.G - giảng viên đại học tại Đà Nẵng - cho rằng: “Sau khi uống Gaevitamin gần hai tháng, hầu hết các mụn trứng cá do viêm gần như sạch sẽ, làn da mịn màng hơn, đặc biệt không còn chứng mắt mờ như trước”.
Còn chị N.T.M (Q.9, TP.HCM) thì chia sẻ: “Trước đây tôi rất thất vọng với gương mặt mình vì nám rất nặng, sạm hết vùng gò má, nhưng từ khi tới Phòng khám Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM) tư vấn dùng thuốc Gaevitamin, nám giảm rõ rệt, da dẻ mịn màng, sáng bóng hơn. Ngoài ra, sức khỏe của tôi ngày càng cải thiện sau khi kết hợp dùng thêm với Kiều Dung Lộ. Giờ đây tôi rất tự tin với gương mặt của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.