Băng tay theo dõi sức khỏe

04/11/2011 12:15 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất tai nghe bluetooth Jawbone chuẩn bị tung ra một sản phẩm băng tay được thiết kế để giúp bạn sống lành mạnh hơn bằng cách theo dõi từng cử động của bạn, những gì bạn ăn, thời gian bạn ngủ và lượng calorie mà bạn tiêu hao.

Trang tin Venturebeat đánh giá chiếc băng tay có tên gọi Jawbone Up là một cách sử dụng công nghệ tuyệt vời nhằm giải quyết vấn đề kém năng động trong cuộc sống.

Sử dụng băng tay và một ứng dụng iOS, bạn có thể nhận lời nhắc phải di chuyển khi bạn ngồi ở bàn quá lâu, được thông báo chính xác bạn ngủ trong bao lâu, được khuyên thức dậy đúng theo chu kỳ ngủ tự nhiên, và theo dõi bao nhiêu calorie được bạn hấp thu khi ăn bằng cách chụp ảnh thức ăn của bạn.

Để tận dụng triệt để các tính năng của sản phẩm, bạn phải đeo băng tay 24/24 giờ. Nhóm thiết kế của Jawbone đã làm cho băng tay có khả năng kỵ nước, bền và có thể hoạt động trong 10 ngày với chỉ 1 lần sạc.

Băng tay Up sẽ được bán với giá 100 USD/chiếc từ ngày 6.11 từ các nhà bán lẻ bao gồm Apple Store, Best Buy và Target. Sản phẩm có 3 cỡ nhỏ, vừa, lớn, và có 7 màu cho bạn lựa chọn là đen, nâu, xanh dương, trắng, bạc, đỏ sậm và đỏ sáng.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.