Bản lĩnh đàn ông nằm trong chìa khóa testosterone

29/12/2014 07:00 GMT+7

Chuyện chăn gối quả thực là mối quan tâm hàng đầu của phái mạnh, đặc biệt ở độ tuổi trung niên, giai đoạn bắt đầu quá trình mãn dục. Tuy nhiên, phái mạnh cần quan tâm trên cả ba bình diện sức khỏe, tâm lý và tình dục để có được cuộc sống chất lượng bền lâu.

Chuyện chăn gối quả thực là mối quan tâm hàng đầu của phái mạnh, đặc biệt ở độ tuổi trung niên, giai đoạn bắt đầu quá trình mãn dục. Tuy nhiên, phái mạnh cần quan tâm trên cả ba bình diện sức khỏe, tâm lý và tình dục để có được cuộc sống chất lượng bền lâu.

 Mãn dục là quy luật tất yếu

Theo năm tháng, các phủ tạng trong cơ thể dần bị suy thoái, hoạt động sản xuất testosterone kém đi 1 - 2% mỗi năm, đến dưới mức 10 nanomol/lít máu thì nam giới bước vào thời kỳ mãn dục.

Thường bắt đầu ở tuổi 40 nhưng mãn dục nam có thể xảy ra sớm hơn do lối sống nhiều bia rượu, ít vận động, sử dụng thuốc lá hay stress kéo dài.

Suy giảm testosterone dẫn đến suy thoái trên diện rộng về sức khỏe, tâm lý và tình dục. Đàn ông mãn dục giảm ham muốn, phản ứng về tình dục chậm chạp, rối loạn cương dương, số lượng và chất lượng tinh trùng giảm… đe dọa chức năng duy trì nòi giống. Cùng với sự sa sút rõ rệt trong quan hệ gối chăn là nguy cơ đối mặt với nhiều bệnh lý về tim mạch, xương khớp, thần kinh, hô hấp... Thiếu hụt testosterone cũng chính là nguyên nhân gây ra tâm lý tiêu cực, khiến người đàn ông ít muốn phấn đấu, sống cô độc và dễ trầm cảm.

Càng “tăng cường”, càng… yếu !

Lo lắng đến sinh hoạt phòng the mà bỏ qua các triệu chứng toàn thân, không ít cánh mày râu tìm mọi cách tăng testosterone nhằm cải thiện “cuộc yêu”. Nhiều người không ngại đưa testosterone dạng tổng hợp trực tiếp từ bên ngoài vào cơ thể qua tiêm, uống, xịt, bôi sử dụng đủ loại “thần dược cấp tốc” hay những phương thuốc tráng dương “bí truyền” mà không tham khảo ý kiến bác sĩ.
Nghiên cứu tại Anh cho thấy, nam giới sử dụng các hormone thay thế có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim cao gần 5 lần, tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, tử vong sớm, teo tinh hoàn, vô sinh... Việc dùng phải sản phẩm không có chứng minh khoa học rõ ràng có thể chẳng những không cải thiện được tình hình mà còn gây nhiều hậu quả đáng tiếc “chưa sung đã liệt” khiến chất lượng cuộc sống nam giới ngày càng đi xuống.

Testosterone nội sinh: con đường bền vững cho sinh lực phái mạnh

Cũng như các hoạt động khác của cơ thể, hoạt động tình dục có khởi điểm, giai đoạn đỉnh cao và suy giảm. Tuy nhiên, nếu “cầm cương” được testosterone, quý ông sẽ là người thắng trận, chủ động trong cuộc sống, nắm giữ trọn vẹn hạnh phúc và thành công.

Thảo dược Eurycoma Longifolia có công dụng phục hồi bền vững testosterone nội sinh
- Ảnh: H.A
Phục hồi bản lĩnh đàn ông hoàn toàn không phải là nạp nhiều tân dược hay TPCN để tăng cường testosterone mà khéo nhất phải là giúp cơ thể tự tiết ra testosterone một cách tự nhiên. Testosterone nội sinh sẽ tự sản sinh trong giới hạn an toàn, giúp cơ thể tự cân bằng các chức năng hoạt động, đặc biệt là chức năng sinh lý, giải quyết từ gốc vấn đề mãn dục nam.

Việc các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và phát hiện ra thảo dược Eurycoma Longifolia có công dụng cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa và làm chậm mãn dục nam đã đem lại giải pháp an toàn và bền vững cho sinh lực phái mạnh. Eurycoma Longifolia khi tinh chiết hoàn toàn tự nhiên với công nghệ LE:100 có khả năng tác động vào hệ trục não bộ - tuyến yên - tinh hoàn, kích hoạt hiệu quả cơ chế tự sản sinh testosterone ở giới hạn cần thiết của cơ thể, giúp nam giới sung sức, tăng cường khả năng “chinh chiến”, kéo dài thời gian tận hưởng hạnh phúc lứa đôi, đồng thời nâng cao thể lực và tinh thần minh mẫn, khát khao chinh phục thành công.

Eurycoma Longifolia tinh chiết với công nghệ LE:100 (Mỹ) đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại VN, chứng minh khả năng ngăn ngừa và làm chậm mãn dục nam hiệu quả, an toàn và bền vững.
Với từ khóa “sản phẩm tăng cường sinh lý nam”, chỉ trong 0,3 giây, công cụ tìm kiếm Google cho ra 1.080.000 kết quả. Không khó để tìm “thần dược phòng the” với những lời quảng cáo hấp dẫn như “tăng kích cỡ dương vật cực đại”, “tăng bản lĩnh đàn ông cấp tốc”, “chống xuất tinh sớm”, “kéo dài thời gian quan hệ tối thiểu 30 phút”...

Từ đầu năm 2014 đến nay, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đình chỉ lưu hành nhiều sản phẩm được quảng cáo tăng cường sinh lý quý ông chưa xin phép hoặc sai phép, ghi nhãn không đúng, không đạt chất lượng.
P.L
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.