Bác sĩ cũng sốc: Phát hiện con cá rô trong trực tràng người đàn ông

Ngọc Quý
Ngọc Quý
21/11/2020 20:02 GMT+7

Người đàn ông đến bệnh viện do đau bụng dữ dội . Ảnh chụp X-quang khiến bác sĩ phải sốc khi phát hiện có con cá trong trực tràng bệnh nhân. Người này cho biết con cá chui vào trực tràng vì anh ‘vô tình ngồi lên nó'

Người đàn ông 30 tuổi không rõ danh tính. Anh bị đau bụng nên đã đến Bệnh viện Nhân dân Thứ nhất ở thành phố Triệu Khánh, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) để kiểm tra, theo Daily Mail.
Bác sĩ yêu cầu anh đi chụp X-quang và phát hiện có con cá trong trực tràng. Bệnh nhân giải thích là con cá đã chui vào trực tràng khi anh vô tình ngồi lên nó.
Trước khi đến bệnh viện, anh đã tìm mọi cách nhưng không thể lấy con cá ra ngoài. Giống cá này được xác định là cá rô phi xanh. Những hình ảnh xuất hiện trên truyền thông địa phương cho thấy con cá dài khoảng 10 cm. Đây là con có kích thước nhỏ vì trung bình một con cá rô phi xanh trưởng thành có thể dài từ 30 đến 40 cm.
Các bác sĩ đã thực hiện nội soi khẩn cấp. Tuy nhiên, khoảng 10 cm cũng là kích thước quá lớn so với hậu môn. Dù đã cố gắng nhiều lần nhưng bác sĩ không thể lấy nó ra ngoài.
Thậm chí, vây lưng nhọn của con cá đã làm tổn thương trực tràng người đàn ông. Cuối cùng, các bác sĩ đã thực hiện ca mổ mở bụng để lấy con cá ra ngoài. Lúc lấy ra, con cá rô phi đã chết.
Một đoạn video đã ghi lại cảnh các bác sĩ gắp con cá ra khỏi trực tràng bệnh nhân. “Nó hôi quá”, một y tá nói. Tình trạng không gây nguy hiểm đến tính mạng và bệnh nhân vẫn nằm lại viện điều trị sau ca mổ, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.