Sử dụng curcumin, fucoidan, tam thất trong hỗ trợ điều trị ung thư

26/06/2017 08:00 GMT+7

Thảo dược có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao thể trạng cho bệnh nhân ung thư trong giai đoạn điều trị bằng hóa xạ trị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng thảo dược một cách hiệu quả.

Hóa xạ trị, phác đồ đầu tay nhưng đôi khi gây ra tác dụng phụ
Việt Nam cũng như hầu hết các quốc gia trên thế giới, điều trị ung thư chủ yếu sử dụng hóa trị, xạ trị và phẫu thuật. Đây là những phương pháp hiệu quả nhất trong việc tiêu diệt trực tiếp tế bào ung thư nhưng cũng đồng thời gây tổn thương tế bào lành. Điều này kéo theo những tác dụng phụ khiến nhiều bệnh nhân bị suy kiệt.
Lúc này, việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên với mong muốn kết hợp Đông Tây y để mang lại sức khỏe, chất lượng cuộc sống tốt hơn cho bệnh nhân ung thư bắt đầu phát huy tác dụng.
Điển hình trong số các thảo dược có tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư là nghệ vàng, tam thất và tảo nâu. Đây là 3 trong số những loại thảo dược hàng đầu được sử dụng cho các bệnh nhân ung bướu.
Curcumin, fucoidan, tam thất: Dùng sao cho hiệu quả?
Tế bào ung thư được ví như những kẻ thù hung hãn và đáng sợ. Chúng mạnh đến mức có thể khiến một người có vẻ khỏe mạnh “bốc hơi” cả chục ký lô thể trọng cơ thể chỉ sau vài tháng. Thậm chí có nhiều bệnh nhân tử vong chỉ một tháng sau khi được chẩn đoán mắc bệnh. Trong khi đó, thảo dược thô thường có tác dụng chậm, phải mất rất nhiều thời gian để phát huy hiệu quả.
Không chỉ là câu chuyện về tốc độ, vấn đề độ tan của hoạt chất trong thảo dược cũng là nguyên nhân dẫn đến việc sử dụng thảo dược thô trở nên kém hiệu quả.
Mới đây, các nhà khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã thành công trong việc chế tạo Phức hệ Nano FGC gồm fucoidan trong tảo nâu, saponin trong tam thất và curcumin trong nghệ vàng giúp hỗ trợ nâng cao thể trạng, ngăn ngừa suy kiệt, mang lại sức khỏe cho bệnh nhân ung thư.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CumarGold Kare có chứa phức hệ Nano FGC - Giải pháp hỗ trợ dành riêng cho người bị ung bướu.
- Có tác dụng chống gốc tự do, chống ô xy hóa, ngăn ngừa ung bướu.
- Giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao thể trạng, hồi phục sức khỏe, giảm độc tính hóa trị, xạ trị.
- Được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của Viện Khoa học vật liệu – Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam.
- Được nghiên cứu hoạt tính sinh học tại cơ sở khoa học uy tín.
- Chứa hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên, được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả cao.
Để được tư vấn về bệnh ung thư, độc giả vui lòng gọi tổng đài miễn cước 18001796, hotline 0915001796 hoặc truy cập website cumargoldkare.vn
Sản phẩm được sản xuất bởi: Công ty CP Dược Trung ương MediPlantex.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Số XNCB: 20495/2016/ATTP-XNCB.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.