Sqeeqee của Jenny Q. Tạ ra mắt game mạng xã hội tìm kiếm lợi nhuận đầu tiên, Squiggy Piggy

Từ việc là người đầu tiên khai sinh khái niệm 'social networthing' giúp mọi người kết nối và tìm kiếm lợi nhuận, cô Jenny Q. Tạ, Giám đốc Điều hành và là nhà sáng lập Sqeeqee tiếp tục cho ra mắt một game tương tác giữa nhiều người chơi, Squiggy Piggy.

Từ việc là người đầu tiên khai sinh khái niệm “social networthing” giúp mọi người kết nối và tìm kiếm lợi nhuận, cô Jenny Q. Tạ, Giám đốc Điều hành và là nhà sáng lập Sqeeqee tiếp tục cho ra mắt một game tương tác giữa nhiều người chơi, Squiggy Piggy, một trò chơi kết hợp tất cả các yếu tố gây nghiện của Flappy Bird và Candy Crush với cách thức độc đáo và đi đầu trong việc kiếm tiền từ thời gian chơi trên nền tảng Sqeeqee của cô.

Sqeeqee của Jenny Q. Tạ ra mắt game mạng xã hội tìm kiếm lợi nhuận đầu tiên, Squiggy Piggy
Trong trường hợp bạn vẫn chưa nghe về Sqeeqee thì nó là một nền tảng mà bạn có thể thực hiện mọi thứ với phương tiện truyền thông xã hội chỉ trong cùng một nơi và trong khi làm điều đó, bạn có thể kiếm $Q Bucks. $Q Bucks có thể được quy đổi và rút tiền thông qua cổng thanh toán trực tuyến Paypal với số tiền tối thiểu để được thanh toán là 10 USD, nó được dùng để mua đồ, làm từ thiện, đóng góp cho chiến dịch huy động vốn cộng đồng hoặc nếu không thì được chi cho những gì bạn muốn.
Đối với những ai đã từng ước được chơi trò chơi điện tử cả ngày và vẫn kiếm được tiền thì Squiggy Piggy là một gợi ý khá hấp dẫn. Tất nhiên, bạn sẽ phải chơi cả ngày dài để kiếm sống theo cách này, nhưng thực sự thì trò chơi rất vui, rất thách thức bản thân và chơi để có thể chiến thắng một cái gì đó có giá trị.
Nếu mục tiêu của bạn là làm ra những đồng tiền triệu đầu tiên, có lẽ bạn có thể học từ cuộc sống của người phát triển ứng dụng trò chơi này. Câu chuyện cá nhân của cô Tạ lớn lên bằng tiền trợ cấp xã hội và sau đó trở thành một triệu phú tự lập ở tuổi 27 sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng cho bạn.
Tạ vừa tham gia vào giới công nghệ với Sqeeqee, và Squiggy Piggy là bước đột phá đầu tiên của cô vào thế giới trò chơi. Trước khi trở thành một doanh nhân công nghệ, cô đã có hơn 18 năm làm việc ở phố Wall, nơi cô đã sở hữu hai công ty môi giới và rèn giũa kỹ năng của mình trong việc phân tích, dự đoán và dự báo xu hướng thị trường và những kỹ năng này đã giúp cô có được một vị trí như là đối thủ đáng gờm giữa thị trường chứng khoán với đa số là đàn ông.
Nhiều người có thể tự hỏi tại sao Tạ lại chuyển hướng và lần đầu tiên thử làm điều gì đó hoàn toàn khác biệt ở mảng trò chơi, bạn có thể nhìn vào quá khứ của cô ấy để tìm câu trả lời. Tạ luôn là người phụ nữ của nhiều điều "đầu tiên" - là người phụ nữ thiểu số đầu tiên thành lập hai công ty môi giới, là người đầu tiên khai sinh khái niệm "social networthing", và là người đầu tiên với tầm nhìn là khiến cho những thói quen sử dụng truyền thông xã hội có thể mang lại lợi nhuận cho người dùng. Với tinh thần này, trò chơi đầu tiên này chắc chắn chỉ mới là khởi đầu.
Riêng bản thân trò chơi, điểm thu hút chính là sự đơn giản của nó. Với phiên bản Squiggy Piggy đầu tiên này, người chơi chỉ cần điều khiển một chú lợn bay trong khi cố gắng tránh các ngọn lửa và quả cầu băng đồng thời phải thu thập các đồng tiền vàng và bạc càng nhiều càng tốt. Người chơi cũng có thể tự thiết lập độ khó của trò chơi (dễ, trung bình hoặc khó) để trải nghiệm thử thách mới từ Squiggy Piggy.
Game có thể được chơi trực tuyến hoặc tải trên iOS, điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android. Dù bạn không phải là thành viên của Sqeeqee, bạn vẫn có thể tải và chơi bằng cách truy cập vào trang chủ Sqeeqee.
Tạ đã có nhiều kế hoạch để tiếp tục phát triển trò chơi bằng cách bổ sung một số ứng dụng mua thêm tùy chọn cũng như nhiều cách khác giúp người dùng có thể kiếm thêm $Q Bucks từ nền tảng xã hội tạo ra lợi nhuận Sqeeqee. Vì vậy, không chỉ có thể kiếm được tiền bằng cách chơi game, bạn vẫn có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ sự nhiệt tình của bạn dành cho trò chơi với các kết nối xã hội của bạn. Và đó là việc làm mang lại giá trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.