Sony tung ra smartphone Xperia Z3+ mỏng như iPhone 6

27/05/2015 16:05 GMT+7

(TNO) Trong khi cộng đồng mạng tại Việt Nam đang quan tâm lớn đến mẫu smartphone Bphone của Bkav, thì Sony "âm thầm" tung ra một dòng smartphone mới có độ mỏng chỉ 6,9 mm.

(TNO) Trong khi cộng đồng mạng tại Việt Nam đang quan tâm lớn đến mẫu smartphone Bphone của Bkav, thì Sony đã "âm thầm" tung ra một dòng smartphone mới có độ mỏng chỉ 6,9 mm.

Mẫu smartphone Xperia Z3+ của Sony có độ mỏng bằng iPhone 6 - Ảnh: Sony
Theo Engadget, mẫu smartphone mà Sony vừa công bố có tên gọi là Xperia Z3+, thực chất là phiên bản quốc tế từ chiếc Xperia Z4 mà Sony đã từng công bố tại thị trường Nhật cách đây không lâu, máy có độ mỏng chỉ 6,9 mm (tức bằng với độ mỏng của chiếc iPhone 6) và mỏng hơn phiên bản Xperia Z3 từng được công bố đạt độ mỏng 7,3 mm ra vào năm ngoái.

Về cấu hình, Xperia Z3+ được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 mới nhất của Qualcomm là chipset Snapdragon 810, RAM 3 GB, dùng thỏi pin có dung lượng 3.100 mAh với thiết kế nguyên khối hai mặt kính.

Điểm nổi bật của dòng máy này là vẫn "kế thừa" công nghệ đặc biệt nổi tiếng trong dòng smartphone Xperia Z của Sony là công nghệ chống nước và bụi theo chuẩn IP65/68. Điều này có nghĩa là máy có thể hoạt động tốt dưới nước với độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Camera sau của Xperia Z3+ vẫn dùng cảm biến 20,7 MP nhưng camera trước được nâng lên thành 5 MP. Khi bán ra thị trường, máy sẽ được cài sẵn nền tảng Android 5.0 mới của Google.

Hiện tại, giá bán chi tiết của máy chưa được tiết lộ nhưng thông tin ban đầu cho biết sản phẩm này sẽ chính thức được tung ra thị trường vào tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.