Sony bổ sung RSS và Windows Media Audio vào PSP

02/12/2005 08:53 GMT+7

Sony Computer Entertainment đã bổ sung phần hỗ trợ dành cho các file RSS và Windows Media Audio vào PlayStation Portable của họ với bản cập nhật có mặt từ 1/12.

Hỗ trợ RSS xuất hiện với một nút bấm trong Menu mạng của PSP bên cạch các biểu tượng LocationFree Player và trình duyệt Internet hiện có. Người sử dụng có thể bổ sung các đường dẫn RSS từ các Website mà họ vào thăm bằng cách nhấn vào các nút Feed RSS hoặc các đường Link sau đó kiểm tra các Feed này qua Menu RSS Channel. Hỗ trợ dành cho các Podcast cũng được cung cấp.

Hỗ trợ Windows Media Audio cho phép phát lại các file WMA qua Menu nhạc của PSP. Các File WMA gồm WMA9 Professional, WMA9 Lossless và các file chống sao chép có mặt qua các dịch vụ tải thương mại không được hỗ trợ.

Các tính năng mới khác được bổ sung trong phiên bản cập nhật 2.6 của chương trình bao gồm cả khả năng tải xuống Video chống sao chép thẳng vào thẻ nhớ MemoryStick Duo của PSP từ trình duyệt Web của hệ thống. Trong quá khứ, các tải xuống Video nội dung thương mại cần được thực hiện trên PC và sau đó mới được truyền vào PSP. Ngoài ra việc hỗ trợ cho mã hoá ký tự Trung Quốc truyền thống và Trung Quốc đơn giản cũng được bổ sung vào trình duyệt Web.

Hạnh Lê (Ptic.com)
  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.