Sống sót nhờ yêu nhân vật hoạt hình Minion

19/07/2015 14:20 GMT+7

(TNO) Dường như việc thống lĩnh phòng vé vẫn còn chưa đủ với Minion, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và đáng yêu này giờ đây còn 'tham gia cứu người'.

(TNO) Dường như việc thống lĩnh phòng vé vẫn còn chưa đủ với Minion, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và đáng yêu này giờ đây còn "tham gia cứu người".

Sống sót nhờ MinionNhân vật hoạt hình Minion - Ảnh chụp màn hình website Metro
Vai trò “phát sinh” của Minion được thể hiện ít nhất trong trường hợp của một bé gái 5 tuổi tại thành phố Colorado Springs, thuộc bang Colorado (Mỹ). Cô bé này đã sống sót sau cú ngã từ cửa sổ tầng 3 nhờ sự “can thiệp” của Minion.
Hãng tin AP dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết cô bé đang chơi gần cửa sổ phòng ngủ để mở thì tai nạn xảy ra.
Tuy nhiên, cô bé chỉ bị gãy tay nhờ đồ chơi nhồi bông có hình dạng Minion đang cầm trên tay. “May mắn là khi đứa bé rơi từ cửa sổ, bé tiếp tục giữ chặt đồ chơi nhồi bông, điều này đã giúp giảm nhẹ tác động của cú ngã”, cảnh sát nói trong một thông báo.
Cô bé đã được chữa trị và xuất viện sau đó, và nhà chức trách xem cú ngã của bé là một vụ tai nạn. Danh tính cô bé không được tiết lộ.
Nhân vật Minion đã có một sự ra mắt không thể tuyệt vời hơn tại phòng vé Mỹ cuối tuần qua khi mang về doanh thu lên đến 115,2 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.