Song Hye Kyo gầy ốm trong loạt ảnh đi du lịch sau khi ly hôn

21/08/2019 17:39 GMT+7

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, một cư dân mạng bất ngờ cập nhật những hình ảnh chụp Song Hye Kyo khi đi du lịch ở Pháp hồi tháng 7. Nữ diễn viên khiến fan lo lắng khi lộ thân hình có phần gầy gò.

Những hình ảnh và thông tin về chuyến du lịch của Song Hye Kyo tại Pháp nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Được biết, chủ nhân bài viết đã tình cờ trông thấy người đẹp sinh năm 1981 đi dạo khu chợ đêm ở Cannes (Pháp) vào tháng 7 vừa qua. Đây là khoảng thời gian mà cô sang Pháp tham dự sự kiện của một hãng trang sức nổi tiếng. Theo Sina, sao phim Gió mùa đông năm ấy đã tranh thủ kỳ nghỉ ngắn trong chuyến công tác này. Đặc biệt, tháng 7 cũng là thời điểm mà Song Hye Kyo và Song Joong Ki giải quyết thủ tục ly hôn sau gần 2 năm chung sống. 
Đi cùng Song Hye Kyo là trợ lý và hướng dẫn viên bản địa. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên diện váy trẻ trung và đội nón rộng, tránh gây chú ý. Cô chăm chú thăm quan và không nhận ra bị người ngoài chụp lén. Dù chất lượng ảnh khá mờ, nhưng khán giả vẫn dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của minh tinh 38 tuổi.

Song Hye Kyo ăn mặc giản khi đi du lịch ở Pháp hồi tháng 7

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến lo lắng vì ngoại hình “mỏng manh” của cô. Cộng đồng mạng cũng để lại bình luận quan tâm đến tình hình thể trạng mỹ nhân họ Song.
Thực chất, trước đây từng có tin tức Song Hye Kyo xuống sức vì ảnh hưởng bởi bất hòa trong cuộc sống vợ chồng với Song Joong Ki. Bạn thân bác sĩ Kang của Hậu duệ mặt trời cho biết trong năm nay nữ nghệ sĩ bỗng nhiên sụt cân rất nhiều, kích cỡ quần áo cũng nhỏ hơn năm ngoái 1 size. Đặc biệt, người này nhấn mạnh: “Tâm lý cũng như sức khỏe của cô ấy rất đáng lo ngại”.
Hiện Song Hye Kyo vẫn xuất hiện đều đặn thông qua các hoạt động quảng cáo, tuyên truyền sản phẩm. Đồng thời, cô cũng âm thầm làm từ thiện. Người đẹp từng bật mí rằng sẽ không đóng phim từ đây đến cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.