Sơn Tùng M-TP: Không nhất thiết cứ phải lặp lại thành công

22/07/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Thay vì thừa thắng xông lên với những ca khúc nhạc dance, Sơn Tùng bất ngờ dành nhiều tâm sức cho một ca khúc ballad ngọt ngào mang tên Âm thầm bên em.

(iHay) Thay vì thừa thắng xông lên với những ca khúc nhạc dance gây bão YouTube như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu…, Sơn Tùng M-TP bất ngờ dành nhiều tâm sức cho một ca khúc ballad ngọt ngào mang tên Âm thầm bên em.

>> Xôn xao vụ fan Sơn Tùng 'thật' hành hung Sơn Tùng 'giả' tại Hà Nội
>> Fan đội mưa hàng giờ xem Sơn Tùng vừa hát vừa khóc bên bố

Sơn Tùng M-TP: Không nhất thiết cứ phải lặp lại thành công - ảnh 1Sơn Tùng cho biết thích làm những gì mà tâm đắc nhất, cảm hứng nhất chứ không quá đặt nặng phải thành công - Ảnh: WP
Tại buổi ra mắt dự án âm nhạc mới sáng 22.7, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ thẳng thắn về sáng tác Âm thầm bên em. Trong MV, Sơn Tùng M-TP vào vai chàng trai hư, xăm trổ đầy mình, thường xuyên đánh nhau nhưng lại gục ngã dưới chân một cô gái.
Trước câu hỏi vì sao không tiếp tục sáng tác một ca khúc dance sôi động dễ bắt tai, giọng ca gốc Thái Bình cho biết: “Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc mà mình chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính tôi được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc. Tôi là thế, không nhất thiết mình phải lặp lại thành công của mình hay trào lưu đang được ưa chuộng, tôi thích làm những gì mà tôi tâm đắc nhất, cảm hứng nhất, và bây giờ tất cả điều đó tôi dành cho Âm thầm bên em”.
Sơn Tùng M-TP: Không nhất thiết cứ phải lặp lại thành công - ảnh 2Tại họp báo, ông bầu Quang Huy cho biết mỗi tháng Sơn Tùng không dám nhận show quá nhiều dù cát-sê cao để đảm bảo sức khỏe cũng như dành thời gian viết nhạc. Trung bình giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi chỉ nhận 7 show/tháng - Ảnh: WP
Nói về cảm hứng sáng tác ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP tiết lộ đó là vào một buổi chiều bị bệnh nằm nhà thì người bạn thân ghé qua thăm. “Với một phần cánh gà chiên nước mắm, một lon nước ngọt cho tôi và một lon bia cho hắn, hai anh em tỉ tê tâm sự giết thời gian thì bỗng dưng hắn có cảm xúc thế nào đấy mà lại kể tuôn ra câu chuyện tình cảm buồn trong quá khứ của hắn. Tôi nghe câu chuyện đấy và có lẽ do ngoài cửa sổ có thêm trận mưa rào nữa khiến cho tôi có một sự rung động, cảm xúc khó tả và thế là những câu hát đầu tiên của Âm thầm bên em đã hình thành trong đầu tôi ngay lúc ấy. Sau này tôi phát triển thành một tác phẩm hoàn chỉnh chính từ những câu hát đầu tiên trong buổi chiều mưa ấy”, Sơn Tùng M-TP kể.
Ê-kíp còn tiết lộ buổi ra mắt bài hát này sẽ thực hiện ngày 4.8 tại một studio bí mật. Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn live cùng với ban nhạc và truyền live streaming thông qua kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, Wepro sẽ chọn lọc giới hạn 50 khán giả được đưa đến “hiện trường” để cùng Sơn Tùng M-TP ghi hình buổi ra mắt lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức này tại Vpop.
Chim Gõ Kiến
>> Sơn Tùng M-TP bán 7.000 vé cho fan dự sinh nhật
>> Sơn Tùng M-TP: Tôi thấy mình sống rất đàng hoàng
>> Nam ca sĩ Việt liên tục ngất xỉu, suy nhược do chạy show quá sức
>> Vượt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.