Sơn Tùng M-TP hát chung với Bi Rain tại Thái Lan

03/06/2017 06:25 GMT+7

Trong đêm diễn tối 3.6 tại Show DC (Bangkok, Thái Lan), Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn bên cạnh 12 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia tại châu Á, trong đó có Bi Rain (Hàn Quốc).

Viral Fest Asia 2017 là lễ hội âm nhạc tôn vinh những tài năng châu Á trong lĩnh vực social (xã hội), live (biểu diễn) và entertainment (giải trí) do WebTVAsia tổ chức hằng năm, quy tụ các ngôi sao hàng đầu châu Á biểu diễn, kèm theo đó là giới thiệu các nghệ sĩ trẻ tài năng trong khu vực.
Trong đêm diễn chính thức diễn ra vào tối 3.6 tại Show DC (Bangkok, Thái Lan), Sơn Tùng M-TP (ảnh) là đại diện duy nhất ở vị trí ngôi sao của VN, biểu diễn bên cạnh 12 nghệ sĩ nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia tại châu Á, trong đó có Bi Rain, Suran (Hàn Quốc), nhóm nhạc AKB48, Flower, Exile The Second (Nhật Bản)... Sơn Tùng M-TP sẽ trình bày liên khúc những bài hit của mình được làm mới lại cùng vũ đoàn.
Ngoài Sơn Tùng M-TP, ở vị trí đại diện cho các ca sĩ trẻ của VN là 3 gương mặt: Min, rapper Lynk Lee, Bích Ngọc Idol. Cả ba sẽ trình diễn trong phần giao lưu âm nhạc dành cho các nhân tố tiềm năng của 12 nước châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.