Sốc với hình ảnh đời thường của "người phụ nữ đẹp nhất thế giới"

09/05/2013 20:10 GMT+7

(iHay) Danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới của Gwyneth Paltrow nhiều người không đồng tình.

(iHay) Vừa được vinh danh là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn vào tháng 4.2013, Gwyneth Paltrow khiến nhiều người ngỡ ngàng và khó lòng nhận ra khi tình cờ bắt gặp cô ngoài đường phố.

>> Gwyneth Paltrow là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2013

Các tay săn ảnh ở Tribeca (New York, Mỹ), nơi căn hộ của ngôi sao Iron man tọa lạc, hôm 8.5 đã chộp được hình ảnh của nữ minh tinh hàng đầu Hollywood trong bộ dạng tuềnh toàng: quần jeans áo thun đơn giản và có phần cũ kỹ, đầu tóc rối ướt nhẹp, khuôn mặt nhợt nhạt vì không trang điểm...

Hẳn những ai trông thấy "người tình của Shakespeare" lúc này đều đồng ý rằng cô xấu xí và già hơn nhiều so với cái tuổi 41 của mình, huống gì là người đẹp nhất thế giới.


Choáng với hình ảnh "người phụ nữ đẹp nhất thế giới" Gwyneth Paltrow
đầu bù tóc rối - Ảnh: NFphoto.com

Chia sẻ về việc trang điểm, Gwyneth từng nói với People rằng không trang điểm là thói quen của cô. Ngoài ra, cô cũng thích mặc đồ đơn giản khi ở nhà như quần short, áo thun hay quần baggy rộng thùng thình. Mỗi khi đi dự sự kiện hay xuất hiện trước công chúng, cô mới trang điểm và phục trang kỹ càng.

Gwyneth nói chồng, nam ca sĩ Chris Martin, thủ lĩnh của ban nhạc Coldplay, cũng quá quen với phong cách ăn mặc đơn giản và thích để mặt mộc của cô. Chris thường hay trêu đùa mỗi khi thấy cô mặc đồ đẹp: "Ôi, đây mới chính là Gwyneth Paltrow!".

Cách đây hai ngày, sáng 7.5, Gwyneth Paltrow chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới khi xuất hiện đầy thanh lịch và sang trọng trong một sự kiện tại New York. Lúc đó, cô mặc quần tây trắng bó sát, áo đen cộc tay có những đường cắt tinh tế. Thậm chí, bà mẹ hai con còn "no bra" nhưng qua lớp áo mỏng vẫn thấy được vòng một săn chắc, gọn gàng.


Gwyneth thanh lịch trong trang phục quần âu, áo kiểu đơn giản - Ảnh: Splash News, Getty Images

Trước đó, tối 6.5, Gwyneth xuất hiện lộng lẫy tại bữa tiệc thời trang Met Ball (New York) trong một bộ váy dài màu hồng ngọt ngào thuộc dòng sản phẩm thời trang cao cấp của nhà Valentino.


Gwyneth nổi bật tại bữa tiệc thời trang Met Ball, New York - Ảnh: Getty Images

Khánh Lâm

>> Gwyneth Paltrow là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2013
>> Sao Hollywood đọ thời trang quái dị trên thảm đỏ Met Ball

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.