TNO

Sốc nặng vụ tự thuê người chặt tay chân để nhận tiền tỉ bảo hiểm

24/08/2016 08:10 GMT+7

(iHay) Vụ một phụ nữ tự thuê người chặt tay chân rồi tạo hiện trường tai nạn đường sắt để mong nhận nhiều tỉ đồng tiền bảo hiểm đang gây sốt Facebook.

(iHay) Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa điều tra làm rõ vụ việc một phụ nữ tự thuê người chặt tay chân, tạo hiện trường giả thành vụ tai nạn đường sắt nhằm lấy nhiều tỉ đồng tiền bảo hiểm.

Cơ quan chức năng đang điều tra một vụ tai nạn đường sắt - Ảnh minh họa: Quốc Toàn

Thông tin trên đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán khắp Facebook. Phần lớn đều thấy sốc khi người phụ nữ trên có hành vi liều lĩnh như vậy.
"Đứt tay, đứt chân hơi sâu là đã thấy đau thấu trời xanh, đằng này lại dám nhờ người khác chặt tay, chặt chân mình. Ai bảo chặt một bàn tay tôi rồi cho tôi 10 tỉ tôi cũng không dám", một bạn đọc của Thanh Niên lên tiếng.

Bạn Trần Trung (ở TP.HCM) bình luận với giọng bức xúc: "Trời ơi, không thể hình dung nổi trên đời này có chuyện như vậy xảy ra. Sau sự việc này bế tắc càng thêm bế tắc".
Nhiều ý kiến cho rằng tuy mấy tỉ đồng là rất lớn nhưng việc đánh đổi số tiền đó bằng cách tự phá hoại thân thể mình thì đó chính là hành động dại dột và liều lĩnh, hậu quả là mất cả chì lẫn chài.
"Mình là người có trí tưởng tượng rất phong phú nhưng chưa bao giờ nghĩ có người dám làm như vậy với bản thân. Thật không từ ngữ nào có thể diễn tả cảm giác ớn lạnh của mình lúc này! Chia buồn vì không nối lại được phần thi thể đã đứt!", nickname Bang Nguyen bày tỏ.
"Đọc mà lạnh cả người, liệu có câu chuyện cảm động nào phía sau hành vi dại dột kia? Hay chỉ là một phút nông nổi muốn kiếm tiền của người trong cuộc?", một cư dân mạng đặt nghi vấn sau khi theo dõi vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.