Siu Black tấn công, Lê Hoàng phòng thủ

30/06/2012 13:25 GMT+7

(iHay) Cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc cực nhộn với sự pha trò của Siu Black với Lê Hoàng

(iHay) Là khách mời trong liveshow thứ 6 của cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc, “họa mi núi rừng” Siu Black đã cháy hết mình trong những ca khúc quen thuộc cùng các thi sinh và cũng… “không tha” cho ban giám khảo.

>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện

Đêm liveshow thứ 6 lấy chủ đề những bài hát về môi trường, xã hội. Chính vì  thế, nữ ca sĩ Siu Black cũng mang đến một ca khúc đầy nhức nhối về nạn phá rừng. Đó là bài Vì đâu, một sáng tác của An Hiếu.

Không chỉ cháy hết mình trên sân khấu, “họa mi núi rừng” còn tiến đến “tấn công” ban giám khảo gồm: ca sĩ Đoan Trang, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hồng Thuận và đạo diễn Lê Hoàng.

Mặc dù bị chị Siu “dí” micro một cách bất ngờ nhưng nữ ca sĩ Đoan Trang vẫn tự tin thể hiện một đoạn cùng Siu Black. Trái lại, dù nhận được tín hiệu mời hát cùng của “họa mi núi rừng” nhưng đạo diễn Lê Hoàng e dè né tránh và thủ thế khiến khán giả cười lăn cười bò.

Cũng trong chương trình, Siu Black đã cùng với sáu thí sinh Ngôi nhà âm nhạc thể hiện ca khúc Chung vòng tay tạo nên thế giới của Michael Jackson đầy cảm xúc.


Siu Black kêu gọi sự hưởng ứng của ban giám khảo Ngôi nhà âm nhạc với ca khúc Vì đâu - Ảnh: Huy Tân


"Dí" micro vào Đoan Trang - Ảnh: Duy Minh


Đạo diễn Lê Hoàng e dè trước sự tấn công của Siu Black - Ảnh: Huy Tân


Siu Black cháy hết mình cùng thí sinh Ngôi nhà âm nhạc - Ảnh: Duy Minh

Thiên Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.