Siu Black rưng rưng bật khóc ngày trở lại

12/08/2013 08:25 GMT+7

(iHay) 'Họa mi núi rừng' Siu Black đã rưng rưng những giọt nước mắt khi vừa xuất hiện trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ tối 11.8.

(iHay) "Họa mi núi rừng" Siu Black đã rưng rưng bật khóc khi vừa xuất hiện trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ diễn ra tối 11.8 tại TP.HCM.

>> Ca sĩ Quang Hà: Chị Siu Black rất dũng cảm
>> Nối gót' Phương Thanh, ca sĩ Ngọc Minh chung tay ủng hộ Siu Black
>> Giới nghệ sĩ cho Siu Black vay tiền tỉ

Chưa bao giờ sự xuất hiện của Siu Black lại được mong đợi như lúc này. Chương trình diễn ra từ sớm nhưng phải đến tận 22 giờ, Siu Black mới có thể đặt chân vào nơi diễn sau hơn 2 tiếng đồng hồ ngồi trên taxi vì chủ nợ kéo đến, chị không dám vào.

Vừa bước chân vào cửa phòng trà Nam Quang, hàng chục máy ảnh, máy quay hướng vào Siu Black. Mọi người không ngừng trấn an "mọi việc vẫn ổn". Tuy nhiên, "họa mi núi rừng" không kìm nén nổi sự xúc động và đã bật khóc.



Siu Black xuất hiện


"Họa mi núi rừng" xúc động trong ngày trở lại
 

Sau khi trấn tĩnh lại, "họa mi núi rừng" đã xuất hiện đầy ấn tượng, không bằng lời nói mà bằng chính tiếng hát của mình khi song ca cùng danh hài Hoài Linh.  

Nữ ca sĩ cũng đích thân nói lời xin lỗi vì những gì đã làm trong thời gian qua.

"Họa mi núi rừng cho biết:" Siu không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi và cảm ơn. Cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ Siu. Nhìn Siu mạnh mẽ, nhưng thật ra những lúc như vậy, Siu rất cần mọi người xung quanh...", Siu Black nghẹn lời và rơi nước mắt.

Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp như Phương Thanh, Hoài Linh, Thanh Bạch, nhạc sĩ Lê Quang, Trang Nhung, Minh Thuận... đã có mặt trên sân khấu chia sẻ và hòa giọng cùng chị trong những ca khúc quen thuộc như Ly cà phê ban mê, Em muốn sống bên anh trọn đời...

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết cô đã nhận được hơn 60 triệu đồng tiền "tiếp sức" từ các nghệ sĩ và khán giả, cộng với số tiền bán vé vị chi hơn 100 triệu đồng.

 
Vẫn giọng hát máu lửa


Xúc động ôm chầm lấy Hoài Linh


Siu Black không kiềm nén được những giọt nước mắt

 Ngát Ngọc
Ảnh: Nghĩa Lê

>> Siu Black đang lao đao vì nợ nần?
>> Hoài Linh làm giám khảo thay Siu Black vì... thích đông vui
>> Siu Black “nổi đóa” vì đàn em The Voice “giành hát một mình”
>> Siu Black tấn công, Lê Hoàng phòng thủ
>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.