Lại rộ tin đồn vợ Lưu Đức Hoa mang bầu

06/04/2011 08:51 GMT+7

(TNO) Vợ chồng Lưu Đức Hoa vừa trở về quê hương Chu Lệ Thanh ở Kuala Lumpur (Malaysia) để thăm mộ cha mẹ vợ quá cố. Theo thông tin đăng tải trên nhiều tờ báo Hồng Kông (Trung Quốc), vợ chồng Lưu Đức Hoa trở về Malaysia lần này còn để làm lễ tạ ơn tại ngôi chùa Chu Lệ Thanh thường xuyên tới cầu tự vì... cô đã mang bầu.

>> Lưu Đức Hoa bí mật kết hôn
>> Lưu Đức Hoa đền 6 triệu Đài tệ cho hãng hàng không

Theo Xin, Lưu Đức Hoa đã rất lo lắng khi Chu Lệ Thanh khăng khăng đòi về quê một mình. Anh đã quyết định “hộ tống” vợ mặc dù thời gian gần đây anh đang ngập đầu trong nhiều dự án giải trí mới.

Năm 2009, Lưu Đức Hoa chia sẻ chuyện vợ chồng anh bắt đầu lên kế hoạch sinh em bé, nhưng vì tuổi tác, cặp đôi này buộc phải nhờ đến biện pháp thụ tinh nhân tạo. Lưu Đức Hoa được bạn bè giới thiệu đến một bác sĩ phụ khoa nổi tiếng trong khi Chu Lệ Thanh thường xuyên lên chùa cầu tự.

Tới đầu năm 2010, báo chí Hồng Kông cũng từng rộ lên tin Chu Lệ Thanh mang bầu ba tháng, sau khi người ta bắt gặp người đẹp Malaysia mặc chiếc áo rộng thùng thình tới khám phụ sản tại Bệnh viện St. Paul (Hồng Kông, Trung Quốc).

Lưu Đức Hoa sau đó đã phủ nhận tin đồn và hứa rằng tới khi nào vợ anh thật sự mang bầu, anh sẽ lập tức công bố tin mừng để các fan cùng chung vui.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.