Justin Bieber tất bật với kế hoạch Giáng sinh

23/10/2011 12:30 GMT+7

(TNO) Vừa trở về sau tour diễn rất thành công tại Nam Mỹ, thần tượng âm nhạc 17 tuổi Justin Bieber đã ngay lập tức bắt tay thực hiện hàng loạt kế hoạch cho mùa Giáng sinh 2011, nổi bật là việc phát hành album mới và dự án từ thiện đầy ý nghĩa dành cho quê nhà Stratford (Ontario, Canada).

>> Justin Bieber ra album vào ngày Valentine
>> Ra mắt tượng sáp của Justin Bieber

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Hollywood Reporter, người quản lý Scooter Braun bật mí rằng, Justin Bieber vừa gửi tặng số tiền 10.000 USD cho Stratford House of Blessing (một ngân hàng thực phẩm của Stratford) nhằm đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu và hỗ trợ một phần giá thực phẩm cho các cư dân nghèo khổ của thành phố này trong dịp Giáng sinh sắp tới.

Bên cạnh đó, Justin Bieber cũng tuyên bố sẽ trích một phần lợi nhuận thu về từ album mới Under the Mistletoe, cụ thể là 1 USD cho một bản album được bán ra, để ủng hộ cho chương trình đón Giáng sinh của hai tổ chức từ thiện tại Mỹ là Make A WishPencils of Promise.

Theo Reuters, Under the Mistletoe là album Giáng sinh đầu tiên trong sự nghiệp của Justin Bieber, được chàng "Hoàng tử nhạc pop" dành nhiều tâm huyết thực hiện, cũng như kỳ vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc toàn cầu, sau khi chính thức phát hành vào ngày 1.11 tới.

Bên cạnh việc tự viết lời cho một vài ca khúc mới trong Under the Mistletoe, Justin Bieber sẽ song ca cùng hàng loạt các đàn anh, đàn chị nổi tiếng trong làng âm nhạc thế giới như: Usher (với ca khúc The Christmas Song), Mariah Carey (với All I Want For Christmas Is You), Boyz II Men (với Fa La La), The Band Perry (với Home This Christmas)….

Phát hành từ hôm 17.10, đĩa đơn đầu tiên Mistletoe mở đường cho Under the Mistletoe đã nhanh chóng leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến iTunes, chỉ sau ba ngày ra mắt. Đây là một tín hiệu rất khả quan để đĩa đơn thứ hai All I Want For Christmas Is You ra mắt vào ngày 25.10, tiếp tục gặt hái thành công.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.