Justin Bieber muốn trở thành huyền thoại như Michael Jackson

11/01/2012 16:38 GMT+7

(TNO) Là một trong những ngôi sao tuổi teen thành công nhất làng giải trí thế giới, Justin Bieber bày tỏ tham vọng muốn trở thành một huyền thoại như Michael Jackson khi bước sang tuổi 30.

(TNO) Là một trong những ngôi sao tuổi teen thành công nhất làng giải trí thế giới, Justin Bieber bày tỏ tham vọng muốn trở thành một huyền thoại như Michael Jackson khi bước sang tuổi 30.

Vào ngày 18.3 tới đây, Justin Bieber mới bước sang tuổi 18. Mặc dù vậy, dường như chàng ca sĩ trẻ này đã “nhìn xa trông rộng”, vạch rõ lộ trình đi đến tuổi 30 với một loạt các cột mốc thành công cần đạt đến trong sự nghiệp.

 
Justine Bieber - ngôi sao được quan tâm nhất trên mạng internet năm 2011 - Ảnh: Reuters 

Trả lời phỏng vấn tạp chí V đầu tuần qua, Justin Bieber thổ lộ quyết tâm “giữ mình” tránh xa những scandal sex, lạm dụng rượu hay sử dụng chất kích thích như hàng loạt các ngôi sao trẻ đang vướng vào.

Trở thành một ngôi sao “sạch sẽ” để làm yên lòng phụ huynh của hàng triệu khán giả trẻ, đặc biệt là các khán giả nữ cuồng nhiệt trên toàn thế giới. Đồng thời, tài năng và tên tuổi của cậu sẽ vang xa trên toàn thế giới như “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson.

“Hy vọng rằng khi tôi 30 tuổi, sẽ càng có thêm nhiều khán giả biết đến tôi. Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến tôi như một ca sĩ tuổi teen. Tôi sẽ không bao giờ đánh mất hình ảnh của mình khiến các fan và cha mẹ của họ không tôn trọng. Tôi muốn làm được những gì như Michael Jackson đã làm, muốn hát những ca khúc có giai điệu và ca từ đẹp đẽ như ông ấy. Tôi không muốn hát những thứ về sex, ma túy hay chửi thề”, chàng ca sĩ đến từ Canada bộc bạch.

Đề cập đến chuyện tình với Selena Gomez, Justin Bieber thừa nhận việc công khai hẹn hò với “công chúa của Walt Disney” là một điều không hề dễ dàng, bởi cậu nhận thức rất rõ sẽ phải đối mặt với phản ứng thái quá của khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, Justin Bieber khẳng định cậu nghiêm túc với tình yêu của mình.

 
“Mối tình trẻ con” của Justin Bieber và Selena Gomez được hàng triệu khán giả trẻ “dõi mắt trông theo” - Ảnh: Reuters

“Tôi đang yêu và có thể tôi sẽ làm cho tình yêu của chúng tôi đi xa hơn. Nhưng hơn hết, tôi muốn được mọi người tôn trọng như một người đàn ông trưởng thành”, Justin Bieber tâm sự.

Nói về những dự định mới với âm nhạc, ngôi sao tuổi teen này chia sẻ rằng cậu đã lên kế hoạch “công phá” làng nhạc thế giới không chỉ trong năm 2012 mà còn trong nhiều năm tới: “Hoàn toàn không phải do may mắn để tôi có được vị trí như ngày hôm nay. Tôi muốn mọi người biết rằng tự tôi đã "viết" nên thành công của mình. Không ai có thể làm thay tôi”.

Linh San

>> Justin Bieber ra album vào ngày Valentine
>> Ra mắt tượng sáp của Justin Bieber
>> "Hoàng tử nhạc pop" thắng giải nhạc đồng quê
>> Justin Bieber bị hờ hững tại Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.