Châu Du Dân trầm cảm vì Từ Hy Viên lấy chồng

06/04/2011 08:36 GMT+7

(TNO) Tình trạng mất ăn, mất ngủ đang làm anh chàng điển trai của nhóm nhạc F4 Châu Du Dân trở nên xanh xao, gầy gò. Nghiêm trọng hơn nữa là dấu hiệu tái phát chứng trầm cảm.

>> Từ Hy Viên lên xe hoa
>> Dàn sao châu Á trong Kim đại ban

Theo các trang mạng Trung Quốc, Châu Du Dân suy sụp tinh thần vì người tình cũ Từ Hy Viên đi lấy chồng.

Tuy nhiên, Zhi Xiang Li, quản lý của Châu Du Dân lại bác bỏ mọi thông tin cho rằng anh bị trầm cảm.

"Châu Du Dân đi khám sức khỏe định kỳ một tháng ba lần. Bác sĩ kê cho anh ấy một vài loại thuốc giúp anh ấy ngủ ngon hơn, nhưng đó không phải là thuốc an thần", tờ Xin dẫn lời Zhi Xiang Li cho biết.

Năm 2000, tham gia vai diễn đầu tiên trong bộ phim thần tượng Vườn sao băng, Châu Du Dân từng chia sẻ nguyên tắc quan trọng nhất đối với anh trong thời gian quay phim chính là không bao giờ để bị đói.

Tuy nhiên, nguyên tắc này đã bị Châu Du Dân lãng quên. Bằng chứng là khi tham gia bộ phim Returning home ở Trung Quốc vào năm ngoái, Châu Du Dân gần như luôn để bụng rỗng. Mỗi bữa, anh chỉ ăn được hai thìa cơm vì không có cảm giác ngon miệng, cộng thêm chứng mất ngủ làm anh xanh xao, hốc hác.

Chỉ vài tháng quay phim, Châu Du Dân đã sụt mất 8kg. Tới giờ thì ngôi sao này đã trở nên siêu mỏng với chiều cao 1m80 mà chỉ nặng 58kg.

Châu Du Dân từng mắc chứng trầm cảm vào năm 2005.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.