Selena Gomez khẳng định mãi luôn ủng hộ Justin Bieber

07/11/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Dù đã chia tay nhưng Selena Gomez vẫn đồng hành cùng mọi tâm trạng của Justin Bieber.

(iHay) Dù đã chia tay nhưng Selena Gomez vẫn đồng hành cùng mọi tâm trạng của Justin Bieber.

>> Taylor Swift: ‘Tôi chưa bao giờ hận thù Selena Gomez’
>> Selena Gomez ẵm giải lớn ở Teen Choice Awards 2014

 Selena Gomez khẳng định luôn ủng hộ Justin Bieber
Single mới của Selena Gomez được cho là lấy từ trải nghiệm tình yêu với Justin Bieber - Ảnh: Reuters/Chụp màn hình

Nhân dịp ra single mới The Heart Wants What the Heart Wants, nữ ca sĩ xinh đẹp đã có buổi phỏng vấn trên On Air with Ryan Seacrest và chia sẻ về mối quan hệ của mình và Justin Bieber.

Dù chuyện tình giữa họ có vẻ đã kết thúc thì người đẹp vẫn mong những gì tốt đẹp nhất đến người yêu cũ. “Tôi ủng hộ anh ấy. Tôi nghĩ tôi sẽ luôn như thế. Tôi buồn khi anh ấy buồn, tôi hạnh phúc khi anh ấy hạnh phúc. Tôi không muốn bất cứ điều gì xấu xảy ra đối với anh ấy. Nó làm tôi đau khổ”, Selena thẳng thắn.

Ca sĩ cũng tâm sự về những băn khoăn trong cuộc sống và nghề nghiệp thời gian qua. “Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của tôi năm nay - và cả phía Justin nữa - là “nhận dạng” bản thân. Tôi cố gắng làm rõ mình đang làm gì… Khi tôi không biết tôi chỉ muốn nói “đây là những gì tôi muốn, đây là nơi đến của sự nghiệp tôi, những điều thay đổi cuộc sống của tôi, thay đổi trái tim tôi, mọi thứ”. Theo đó, Selena Gomez cho rằng bản thân và Justin đều đã đưa ra vài quyết định không hợp lý nhưng tất cả những điều họ đi qua đều làm họ tốt hơn.

Hiện tại, Selena đã quay lại tập trung cho sự nghiệp và tâm trạng của cô khá dần lên sau những đau khổ từ cuộc tình với chàng ca sĩ “hư” : “Tôi hạnh phúc vì đang ở đây, bây giờ. Tôi nghĩ tất cả những điều này làm tôi tốt hơn, khiến tôi mạnh mẽ lên”.

Tuy nhiên, Hollywood Life lại cho rằng, việc nữ ca sĩ không hề khẳng định chuyện kết thúc gọn ghẽ với Justin, có nghĩa là dường như Selena vẫn mang hi vọng cặp đôi tái hợp lần nữa.

Single The Heart Wants What the Heart Wants được cho là xuất phát từ những trải nghiệm đau khổ và lời từ đáy lòng của Selena qua cuộc tình với Justin. Các fan rất thích thú với sự thể hiện tình cảm này của ca sĩ xinh đẹp. Họ mong cô sớm quên hẳn Justin để bắt đầu những điều tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, Selena Gomez khoe cả bạn thân nhất Taylor Swift và Justin Bieber đều thích bản nhạc mới. Bieber đã thấy bài này 1 năm trước và “nghĩ nó thật đẹp”.

Trong khi đó, công chúa nhạc đồng quê thì tỏ ra thích thú theo lời Selena: “Cô ấy yêu nó… Cô ấy đến nhà, tôi chơi bài nhạc này. Cô ấy đeo tai nghe và xem video, cô ấy nhìn tôi, tôi nhìn lại và chơi nhạc đến 3 lần. Rồi tôi phải ra hiệu như kiểu tôi muốn biết bạn thấy sao và cô ấy thì: “Trời ơi. Nó quá ấn tượng. Mình rất mừng cho bạn”. Selena cũng không quên khen bạn thân: “Cô ấy rất mạnh mẽ và tôi yêu quý cô ấy lắm”.

Tạ Ban

>> Selena Gomez gặp tai nạn xe hơi vì paparazzi
>> Selena Gomez vui chơi thả phanh mừng sinh nhật tuổi 22
>> Andre Hamann xác nhận phải lòng Selena Gomez
>> Selena Gomez gây sốc với áo trong suốt tại LHP Ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.