Sau scandal 'gạ tình', sân khấu kịch riêng của Minh Béo khá thưa thớt

18/06/2014 21:40 GMT+7

(iHay) “Sân khấu Sao Minh Béo đến nay đã được công diễn được 7 vở, nhưng kết quả không như mong đợi”, Minh Béo cho biết.

(iHay) “Sân khấu Sao Minh Béo đến nay đã được công diễn được 7 vở, nhưng kết quả không như mong đợi”, Minh Béo cho biết.

>> Vượt qua scandal 'sàm sỡ', Minh Béo trở lại với sitcom Doremon
>> Cindy Thái Tài: 'Phải chăng Minh Béo là gay?


Sau scandal "gạ tình", Minh Béo khá âm thầm và dồn sức cho sân khấu kịch mới thành lập của mình 

Sau một thời gian lùm xùm bị một diễn viên trẻ tố "gạ tình", Minh Béo khá "âm thầm" trong suốt thời gian qua. Được biết, danh hài đang toàn tâm toàn sức xây dựng sân khấu Sao Minh Béo trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả.

Sân khấu kịch của Minh Béo có giá vé ở mức thấp để tạo đều kiện cho tất cả mọi người đều có khả năng đến xem. Tuy nhiên, do mới thành lập nên sân khấu của Minh Béo cũng gặp không ít khó khăn.

Nam danh hài chia sẻ: "Mỗi tháng Minh Béo đều cho ra mắt vở diễn mới, đến nay đã được công diễn được 7 vở, nhưng kết quả không như mong đợi. Chính vì thế tôi quyết định đầu tư vào 2 vở kịch mới đang được các diễn viên tập luyện nhằm thay đổi cuộc diện và làm mới sân khấu khi còn gặp khá nhiều khó khăn về lượng khách đến xem".

Được biết sân khấu kịch Sao Minh Béo sắp cho ra mắt 2 vở diễn kịch dài, một là vở kịch mang tính hài hước Đàn ông cũng khóc và một vở nói về giáo dục giới tính với tên gọi Mùi da người, cả hai đều do Minh Béo làm đạo diễn.

 
ăn trở với sân khấu kịch có giá vé rẻ dành cho người dân, Minh Béo đang dốc sức đầu tư vào kịch bản để thêm phần thu hút

Minh Nguyễn
Ảnh: Duy England

>> Minh Béo diễn ‘lời ong tiếng ve’ sau scandal bị tố sàm sỡ trai trẻ
>> Hotboy 'tố' Minh Béo: Một bước sánh ngang Cao Thái Sơn?
>> Chàng trai tố Minh Béo sàm sỡ: 'Không sợ bị kiện vì việc mình làm là đúng
>> Thêm người lên tiếng 'tố' Minh Béo sàm sỡ, gạ tình trai trẻ
>> Hoàng Tôn trần tình vụ 'tố' Minh Béo: Có ai can đảm nói thẳng tôi là đàn ông mà bị hiếp dâm?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.