Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước

30/04/2015 19:35 GMT+7

(iHay) Các nghệ sĩ đã chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày đại lễ mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

(iHay) Các nghệ sĩ đã chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày đại lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.  

Ca sĩ Thanh Thúy

Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước - ảnh 1
Hôm nay 30.4.2015, cùng với cả nước, TP.HCM náo nức chào đón lễ kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Bầu trời, những con đường, những hàng cây trong thành phố vào sáng sớm trở nên yên bình, nhẹ nhàng... Trong lòng những người trẻ hôm nay, khi được trực tiếp thực hiện chương trình lễ kỷ niệm, chợt dâng trào cảm xúc khó tả, bồi hồi, xúc động và trên hết là niềm tự hào về lịch sử kiêu hùng của dân tộc mình! 10 năm trước, cũng tại lễ đài trang trọng này, mình đã được cất cao lời hát ca ngợi thành phố thân yêu, nơi mình được sống và trưởng thành. Nay lời của bài hát Tự nguyện như một sự thôi thúc mình cần phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, đóng góp hiệu quả hơn nữa cho nghệ thuật...
MC Phan Anh 
Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước - ảnh 2
Xin tạ ơn những người nằm xuống cho chúng tôi có ngày hôm nay, thống nhất!... Nước non liền một dải, bảo vệ trọn vẹn chủ quyền, lãnh thổ quốc gia là nhiệm vụ thiêng liêng, là tâm nguyện muôn đời của mỗi người Việt Nam, dù ở bất cứ nơi đâu! Thế nên, đừng phán xét lịch sử với tâm thức của thế hệ đi sau, trong một không gian rất khác. Với tôi, bài học quan trọng nhất là những bài học về nỗi đau của mất mát! Đau thế đã đủ lắm rồi! Yêu thương, yêu thương thêm nữa, nữa đi thôi!
Diễn viên Bình Minh 
Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước - ảnh 3
Một cảm giác thật háo hức và xúc động khi được đứng trong đội hình diễu hành đại diện cho thanh niên thành phố. Một chút cảm giác oi nồng từ sáng sớm khiến nhiều người hồi tưởng lại không khí hừng hực của buổi sáng 30.4.1975, buổi sáng "Ta về quê khi ánh bình minh đang hé rạng chân trời...".
MC Anh Quân 
Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước - ảnh 4
Tôi là người Hà Nội, nhập cư hơn 10 năm nay và xem mình như một công dân TP.HCM. Trải qua nhiều năm tháng, tôi chứng kiến thành phố mang tên Bác từng bước thay da đổi thịt, những công trình mới, vẻ đẹp mới, và mọi người cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo thành phố với người dân, phấn khởi trước sự đi lên đó. Trong niềm hân hoan mừng 40 năm thống nhất đất nước, tôi có một mong mỏi là trong thời gian tới, người dân sẽ có thêm nhiều dịch vụ tốt hơn về y tế, giao thông, cũng như cùng nhau xây dựng đất nước.
Cao Thái Sơn
Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước - ảnh 5
Tôi rất vui vì trong những ngày lễ trọng đại này, tôi được đi biểu diễn phục vụ khán giả cả nước, được hát những ca khúc truyền thống mà trong năm ít có dịp được biểu diễn. Hoà chung với không khí mừng 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam và thống nhất đất nước, tôi rất hào hứng và chúc cho tất cả mọi người sẽ đón lễ thật hạnh phúc bên gia đình.
Ca sĩ Đức Tuấn 
Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước - ảnh 6
Tuyên bố không trở thành ca sĩ chuyên về “nhạc đỏ” nhưng những bài hát cách mạng sẽ luôn là phần không thể thiếu trong sự nghiệp ca hát của Đức Tuấn. Anh vừa có buổi biểu diễn mang tên Bài ca không quên tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) nhân kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước và cũng là kỉ niệm 15 năm Đức Tuấn bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Với nam ca sĩ sở hữu chất giọng cao và khỏe, liveshow này cũng là tâm huyết của mình nhằm hòa vào không khí hào hùng của lịch sử 40 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng.
Ca sĩ Đan Trường
Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước - ảnh 7
Đan Trường chia sẻ cảm giác hạnh phúc và tự hào khi nhìn ngắm nhìn không khí hân hoan của cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng nhân dịp mừng 40 năm thống nhất đất nước. Được biết, nam ca sĩ là ‘sao thị trường’ duy nhất được mời biểu diễn trong lễ hội chính thức của thành phố và cả nước tại quảng trường 30.4 trong chương trình Đất nước trọn niềm vui cùng với các nghệ sĩ gạo cội. “Đan Trường rất nôn nóng tham gia lễ hội hoành tráng và trang trọng này. Đan Trường sẽ hát lúc 21 giờ 20 với bài Những bông hoa trên tuyến lửa. Tiếc là Đan Trường chỉ tham gia được 1 ngày 30.4, ngày 1 và 2.5 Đan Trường phải bay ra Bắc tham dự một lễ hội ở Bắc Ninh”, Đan Trường chia sẻ.
 
 
 

iHay.vn
Ảnh: FBNV - NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.