Sao Việt vướng lục đục với học trò

27/09/2015 07:58 GMT+7

(iHay) Vì nhiều lý do, mối quan hệ của các cặp thầy trò dưới đây bị rạn nứt, nghĩa thầy trò cao đẹp trong showbiz Việt ít nhiều bị sứt mẻ.

(iHay) Vì nhiều lý do, mối quan hệ của các cặp thầy trò dưới đây bị rạn nứt, nghĩa thầy trò cao đẹp trong showbiz Việt ít nhiều bị sứt mẻ.

Thu Phương - Kiều Anh
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 1Mối quan hệ giữa Kiều Anh và HLV Thu Phương không còn ngọt ngào và thân thiết sau khi người thân của ca nương tố Thu Phương ích kỷ, toan tính 
Ngay sau khi The Voice 2015 kết thúc, ngoài việc dư luận nghi ngờ tài năng và khả năng thành công của người đăng quang thì ồn ào giữa Thu Phương - Kiều Anh cũng là đề tài tranh cãi.
Scandal bắt đầu từ một chia sẻ dài trên mạng xã hội của mẹ bạn trai Kiều Anh. Trong đó, tài khoản Facebook này thể hiện sự bức xúc, tố nữ giám khảo ích kỷ, toan tính với các học trò. Bà cho rằng Thu Phương biểu diễn một mình, tranh thủ giới thiệu hát bài mới của bản thân mà không cho các thí sinh trong đội hát cùng như những HLV khác là hành động “khiến những người có hiểu biết, không mù quáng sẽ nhận ra sự ích kỷ, nhận ra sự kém cỏi của người thầy”. Bà còn đề cập đến chuyện Thu Phương chưa bao giờ bỏ tiền ra mua bài cho thí sinh. Ngược lại, Độc ẩm do Kiều Anh và Hoàng Rob mua bản quyền bị Thu Phương dùng để phát hành single cho đỡ tốn tiền. Ngoài ra, thông tin các thí sinh góp mặt trong liveshow của Thu Phương chỉ nhận cát-sê bèo bọt "một trời một vực" với huấn luyện viên cũng khiến dư luận đặt dấu hỏi lớn về giọng ca gốc Hải Phòng.
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 2Trước đó cả hai có nhiều thời gian vui vẻ cùng đi lưu diễn, vui chơi
Dũng Taylor - quản lý và cũng là chồng Thu Phương - cho biết họ sẽ không đưa ra phản hồi trừ khi Kiều Anh lên tiếng. Nhưng sau đó, Dũng Taylor bất ngờ đăng tải status giải thích lý do Thu Phương biểu diễn một mình đêm gala là vì muốn chuẩn bị những dự án âm nhạc tốn kém cho học trò sau khi cuộc thi kết thúc và để top 4 ‘dưỡng sức’ cho liveshow của Thu Phương tại Hải Phòng. Tuy nhiên, đăng tải này đã bị xóa. 
Về phía mình, Kiều Anh chia sẻ cô rất mệt mỏi vì bị đổ tội nói xấu HLV. Đứng giữa người thân và HLV, ca nương có nhiều điều khó xử. Nhân dịp này, Kiều Anh cũng đính chính lại những điểm mà theo cô thì “chú Dũng nhớ nhầm” về ý tưởng đêm chung kết. Tựu lại, Kiều Anh cho biết ban đầu, Thu Phương dự định cho các học trò cùng hát nhưng trước đêm gala 4 ngày thì báo hủy và không nói lý do. Còn các vấn đề khác như việc Thu Phương chi cát-sê biểu diễn “bèo” cho học trò, cô không có ý kiến.
Dù “ca nương” cho biết cô vẫn luôn ghi nhớ công ơn dạy dỗ của HLV tại Giọng hát Việt nhưng nhiều người chắc rằng mối quan hệ giữa hai bên sẽ không còn tốt đẹp sau sandal này.
Thu Minh - Hương Tràm
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 3Thầy trò Thu Minh - Hương Tràm vui vẻ trong đêm chung kết The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên
Có lẽ sau đêm chung kết Giọng hát Việt 2012, Thu Minh sẽ không thể ngờ được có một ngày người học trò được cô dìu dắt tới ngôi vị quán quân lại viết một bức “tâm thư” trách móc mình.
Chuyện bắt đầu từ bài phỏng vấn năm 2013, trong đó, Thu Minh cho biết Hương Tràm đã chủ động cắt liên lạc, không còn gặp gỡ cô sau đêm thi cuối cùng kết thúc. Tủi thân trước câu trả lời của thầy, Quán quân The Voice phiên bản Việt năm 2012 đăng đàn, viết tâm thư giãi bày.
Hương Tràm thể hiện sự tôn trọng cũng như tình cảm yêu mến dành cho Thu Minh. Nhưng cô cũng trách Thu Minh không nhiệt tình giúp đỡ mình như đã từng nói và thể hiện trước công chúng. Nữ ca sĩ cho biết những bài hát mới đều do bản thân tự tìm cách xử lý, vỡ bài. Ngoài ra, Hương Tràm hé lộ những mâu thuẫn nội bộ trong đội và cho rằng mối quan hệ giữa hai cô trò rạn nứt do có người nói xấu Hương Tràm trước mặt cựu HLV.
Không bao lâu sau, Hương Tràm xóa status và quản lý của cô nói với iHay.vn: “Hương Tràm đã nhận ra được việc trải lòng trên Facebook không chỉ không giải quyết được chuyện gì mà còn liên đới đến nhiều cá nhân khác”. Tuy nhiên, Thu Minh đã đọc được status ấy và phát biểu: “Thu Minh cho rằng đó là hành động của một đứa con nít. Bày tỏ cảm xúc là một chuyện, nhưng viết như thế ảnh hưởng đến uy tín của Thu Minh”.
Hương Tràm chịu đả kích nặng nề từ phía công chúng. Cô bị gán là “vô ơn” khi phủ nhận công lao người góp phần đưa mình lên vị trí cao nhất cuộc thi.
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 4Sau Giọng hát Việt 2012, Thu Minh - Hương Tràm - Trúc Nhân không còn giữ được tình cảm thân thiết
Thu Minh không có phản hồi gì trước những cáo buộc của giọng ca xứ Nghệ bởi cô cho rằng “Im lặng là điều tôi có thể làm cho Hương Tràm”.
Thanh Thảo - Ngô Kiến Huy
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 5
 
Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy không còn nhìn mặt nhau khi nam ca sĩ vướng phải scandal “không tình yêu mà có con” với Thụy Anh
Từ vị trí là học trò cưng bậc nhất của Thanh Thảo nhưng kể từ khi chấm dứt hợp đồng với công ty Music Box của Thanh Thảo và “phủi trách nhiệm” với em gái cô là Thụy Anh khi Thụy Anh mang thai và hạ sinh “tiểu Bắp” thì mối quan hệ tốt đẹp của hai thầy trò một đi không trở lại.
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 6Thanh Thảo yêu thương con trai của Ngô Kiến Huy
Trong một bài phỏng vấn, giọng ca “Búp bê con trai” khẳng định cô khó có thể tha thứ được cho Ngô Kiến Huy vì những gì đã xảy ra cũng như khuyên học trò đừng mượn tên mình trả lời phỏng vấn để PR. Thay vào đó, cô rất cưng yêu con trai của học trò cũ và cố gắng chăm lo, bù đắp cho bé như một người mẹ thứ hai.
Ngô Thanh Vân - Tronie
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 7
Ngô Thanh Vân và Tronie thời còn thân thiết 
Năm 2013, việc Tronie đột ngột tách khỏi nhóm 365 đã gây xôn xao làng giải trí. Ngoài việc tuyên bố rời nhóm, Tronie còn công khai hợp đồng với “bà bầu” Ngô Thanh Vân cho thấy mức thu nhập bèo bọt.
Công ty của Ngô Thanh Vân nhanh chóng ra tuyên bố thanh lý hợp đồng với Tronie và nhóm 365 tiếp tục hoạt động với 4 thành viên. Sau đó, chính Tronie đã quay clip xin lỗi Ngô Thanh Vân và nhóm 365 vì “đã có những lời nói cũng như hành động khiến chị Vân bị tổn thương cũng như làm cho chị ấy rất giận đứa học trò này”. Dù vậy, mối quan hệ thầy trò vẫn không thể cải thiện đến hôm nay.
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 8
Tronie viết thư xin lỗi Ngô Thanh Vân sau vụ lùm xùm
Hà Anh - Tuyết Lan
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 9
Từng là thầy trò nhưng sau cuộc thi kết thúc, Tuyết Lan và Hà Anh lập tức phản pháo nhau
Dù chỉ làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model duy nhất một mùa nhưng Hà Anh vướng nhiều vụ lùm xùm không mấy vui vẻ như đôi co với Đỗ Mạnh Cường - bà Quỳnh Trang về chuyện đi diễn ở New York Fashion Week. Ngay sau đó, Á quân của cuộc thi là Tuyết Lan cũng đứng ra nói những điều không hay về siêu mẫu Hà Anh - "người thầy" của cô trong cuộc thi.
Tuyết Lan cho rằng giám khảo Hà Anh đã trù dập mình trong suốt cuộc thi, luôn bị đưa ra những lời nhận xét nghiêm khắc nhất. Hà Anh sau đó viết ra bức tâm thư dài cho rằng Tuyết Lan còn trẻ và hy vọng rằng cô còn thời gian để thay đổi cách suy nghĩ và cách sống của mình trước khi quá muộn. Cô đưa ra rất nhiều lý lẽ với câu chữ sắc bén để thuyết phục đàn em và cả khán giả - những người có phần nghi ngờ về sự đăng quang của Huyền Trang. Hiện Tuyết Lan ít thấy hoạt động trên sàn catwalk.
Phúc Nguyễn - Hoàng My
Sao Việt vướng lục đục với học trò - ảnh 10
Hoàng My khẳng định cô không vô ơn nhưng quyết phát triển độc lập
Năm 2011 khi Hoàng My đang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Brazil thì ông bầu Phúc Nguyễn đứng ra tố cô học trò của mình “vô ơn”, hất cẳng ê-kíp làm nên thành công của mình. Phúc Nguyễn cho biết anh đã đào tạo và dẫn dắt Hoàng My từ năm 2008 khi chân dài Đồng Nai “chỉ là cô bé mới tốt nghiệp phổ thông trung học”, cũng như là hậu phương đứng sau thành công của cô tại Hoa hậu Việt Nam 2010.
Về phía mình, Hoàng My cho biết Phúc Nguyễn không đầu tư thời gian cho cô hai năm liền mà chính xác chỉ là 5 tháng. Cô còn tố ngược “ông bầu” muốn dựng một scandal tình cảm giữa mình và Ngọc Tình để hai đứa trở thành “vedette” khiến hai bên căng thẳng suốt một thời gian dài.

Tạ Ban - Chim Gõ Kiến
Ảnh: TL

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.