Sao Việt méo mặt với nạn trộm vặt phụ tùng xe hơi

06/08/2015 13:53 GMT+7

(iHay) Vụ việc diễn viên Lan Phương bị giật túi xách, kéo lê trên đường mới đây theo người đẹp là bắt nguồn từ việc rình để bê kính xe.

(iHay) Vụ việc diễn viên Lan Phương bị giật túi xách, kéo lê trên đường mới đây theo người đẹp là bắt nguồn từ việc rình để bê kính xe.

Sao Việt méo mặt với nạn trộm vặt phụ tùng xe hơi - ảnh 1Lan Phương ngồi kiểm tra vết thương ngay sau khi bị kéo lê trên đường. Chiếc kính chiếu hậu trên xe cô cũng bị hư hại vì bị vặt trộm không thành - Ảnh: FBNV
Vẫn còn trong trạng thái hốt hoảng, Lan Phương kể khu vực cô mới bị giật mất túi xách trong đó có iPad và các vật dụng cá nhân vốn là đường Bình Trưng Đông (Q.2, TP.HCM), nơi hay xảy ra nạn vặt trộm kính chiếu hậu xe hơi. Theo nữ diễn viên này, có lẽ bọn cướp đã rình từ trước để bê kính xe đi nhưng thấy Phương là "mồi ngon" hơn nên đã ra tay giật túi xách của cô. 
Đầu tháng 8, ca sĩ Uyên Linh than thở trên trang cá nhân cô gửi xế hộp ở chung cư Copac Square (Q.4, TP.HCM) trong vòng 7 tháng mất logo chụp căm xe 3 lần. Cùng thời điểm, người mẫu Cao Thùy Linh bức xúc kể cô bị gỡ logo chụp căm khi xe đang chạy trên đường.
“Khi xe dừng đèn đỏ, tôi thấy một hai người khom lưng sát xe tôi. Tôi chạy tới nơi rồi nhìn lại thì thấy mất logo chỗ bánh xe. Thật chuyên nghiệp quá!”, Cao Thùy Linh than thở.
Sao Việt méo mặt với nạn trộm vặt phụ tùng xe hơi - ảnh 2Cao Thùy Linh cho biết vụ việc xảy ra quá nhanh, quá chuyên nghiệp - Ảnh: NVCC
"Người đẹp nude bên ngựa" cho biết cô tốn khoảng 450 ngàn đồng để mua lại logo bị mất, trong khi bọn trộm vặt cùng lắm bán được vài chục ngàn. Thế nên người đẹp nói dỗi: “Mai mốt có gì gõ cửa kiếng nói chị ơi cho em 50 ngàn uống cà phê chị cho hẳn 100 ngàn luôn nhé!”.
Danh sách từng là nạn nhân của các vụ trộm cắp vặt phụ tùng xe hơi còn có MC Trấn Thành, ca sĩ Vy Oanh, Hồ Ngọc Hà… Nhiều trường hợp xảy ra giữa thanh niên bạch nhật, táo tợn khiến các nghệ sĩ dù trực tiếp chứng kiến cũng chỉ “câm nín” rồi chia sẻ trên Facebook để mọi người cảnh giác.
Sao Việt méo mặt với nạn trộm vặt phụ tùng xe hơi - ảnh 3Xe của Vy Oanh từng bị thiệt hại 10 triệu đồng do bị vặt kính
Sao Việt méo mặt với nạn trộm vặt phụ tùng xe hơi - ảnh 4Trấn Thành mếu máo khi đưa đồng nghiệp đi ăn, vừa quay ra đã bị bẻ kính xe - Ảnh: FBNV
Như trường hợp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cô kể tên trộm xuất hiện ngay đèn đỏ giữa ban ngày, cầm vít gỡ đồ trên xe thành thục và nhanh chóng trước sự chứng kiến của mọi người mà không ai làm được gì. Nữ ca sĩ còn buồn hơn khi nhiều người chứng kiến nhưng không ai có động thái trước hành vi xấu này.
Tương tự, diễn viên Diễm My 9X cũng từng phải giằng co với tên cướp hồi tháng 3.2015 và đạp được người này vào xe hơi, trong khi những người đi đường "dừng xe lại nhìn".
Theo các nghệ sĩ, việc trộm vặt phụ tùng xe hơi vốn không chủ đích nhằm vào mình, bởi khi mới mua về, câu cửa miệng cảnh giác nhau của các hãng xe là coi chừng bị "móc mắt". Đặc biệt với những nữ nghệ sĩ mang giày cao gót, ăn mặc sành điệu ngồi xế xịn thì tỉ lệ này cao hơn nhiều. Để đối phó với chiêu vặt kính xe, nhiều người phải hàn thêm bản lề sắt, thì bọn trộm này chuyển sang gỡ các món khác như logo, cần gạt nước… 
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.