Sao Việt "được mùa"...khóc

09/07/2012 20:20 GMT+7

(iHay) Khóc vì nhớ bạn, khóc vì hát về người tình cũ…khóc vì “diễn”. Ngày càng có nhiều sao Việt rơi lệ trên sân khấu.

(iHay) Khóc vì nhớ bạn, khóc vì hát về người tình cũ… khóc vì “diễn”. Ngày càng có nhiều sao Việt rơi lệ trên sân khấu.

Đức Tuấn - Không phải lần đầu rơi lệ

Người ta tưởng ca sĩ Đức Tuấn là người lạnh lùng - kiêu hãnh nên chẳng bao giờ khóc và nhất là khóc ngay trên sân khấu trước mặt cả hàng ngàn người. Nên nhiều khán giả đã bất ngờ khi thấy anh rơi lệ lúc trình bày ca khúc Những ô cửa xanh trong chương trình Thay lời muốn nói số tháng 7, phát trực tiếp trên sóng HTV.


Đức Tuấn đã đôi lần ngừng hát vì khóc do xúc động

Nhưng với những khán giả hâm mộ anh thì họ chẳng còn lạ lẫm với hình ảnh Đức Tuấn khóc. Bởi đây không phải là lần đầu anh rơi lệ.

Anh chàng ca sĩ có vẻ ngoài lạnh lùng này đã khóc khi hát Bà mẹ Gio Linh trong đêm nhạc của Phạm Duy.

Anh thừa nhận: “Bài Bà mẹ Gio Linh tôi đã thể hiện 6 - 7 lần. Dường như lần nào khi hát bài này tôi cũng khóc. Ngoài ca khúc này còn có ca khúc Kiếp nào có yêu nhau, Áo anh sứt chỉ đường tà... những bài hát này nếu không cố kìm nén cảm xúc trước khi lên sân khấu thì kiểu gì cũng vừa hát vừa rơi nước mắt”.

Cao Thái Sơn - Vừa hát nhép vừa khóc

Trước đây ít ngày, nam ca sĩ điển trai Cao Thái Sơn lại một lần nữa gây xôn xao dư luận khi hình ảnh anh khóc như mưa lúc trình bày ca khúc Anh sai rồi trên sân khấu của chương trình Quà tặng tình yêu được đăng tải khắp các trang báo.


Cao Thái Sơn ngày càng cho thấy khả năng diễn xuất quá tốt
trên sân khấu

Có nguồn tin cho biết sở dĩ Cao Thái Sơn khóc vì ca khúc này làm anh nhớ lại người bạn vừa mới mất.  Không biết có phải vì do động lòng trắc ẩn về người bạn ấy thật không mà ca sĩ này không thể nhớ nổi lời bài hát nên… đành hát nhép.

Khán giả sau khi phát hiện ra scandal này, họ gần như "thán phục" khả năng "diễn xuất" của Cao Thái Sơn, bởi anh hát nhép nhưng vẫn có được cảm xúc như hát thật.

Mỹ Linh khóc Trịnh Công Sơn

Hồi tháng 3 năm nay, diva Mỹ Linh đã không ngăn được xúc cảm của mình lúc cất tiếng hát ca khúc Lời mẹ ru trên sân khấu Ru tình tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.


Diva Mỹ Linh

Khác với Cao Thái Sơn, cảm xúc của diva Mỹ Linh là thật khi cô phải cố gắng kiềm chế lắm mới có thể hát tiếp được. Cuối cùng, diva này buộc phải chạy vào bên trong cánh gà lau nước mắt mới có thể trình diễn tiếp ca khúc Nắng thủy tinh.

Khánh Thi rơi lệ bởi nhớ về chuyện tình với Chí Anh

Đang vui duyên mới bên "người tình tin đồn" Dũng Khùng nhưng mới đầu năm nay, Khánh Thi đã rơi lệ vì người tình cũ Chí Anh. Không khóc trên sân khấu nhưng “nữ hoàng dance sport” Khánh Thi lại rơi nước mắt trong buổi họp báo giới thiệu MV đầu tay Bỏ mặc mùa đông.

MV này kể về câu chuyện tình say đắm 11 năm bên Chí Anh nên trong suốt buổi họp báo mỗi lần có ai nhắc đến tên Chí Anh là nước mắt của Khánh Thi lại chực tuôn trào.


Khánh Thi khóc Chí Anh

Bình luận về chuyện này, Chí Anh cho biết: “Khánh Thi là người mau nước mắt, cô ấy cũng là người sống rất tình cảm. Hơn nữa, con gái hay khóc thì cũng bình thường. Ngày xưa Khánh Thi khóc nhiều lắm!”.

Mr Đàm khóc thương Huỳnh Phúc Điền

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền ra đi đã làm nhiều người trong giới nghệ sĩ thương tiếc. Mr Đàm là một trong những người đó. Không chỉ dừng lại ở những lời nói tiếc thương, Đàm Vĩnh Hưng đã dành một phút tưởng niệm cho vị đạo diễn tài hoa này trong liveshow Người tình của mình.

Anh đã không kiềm được xúc động khi nhìn thấy những bức ảnh của Huỳnh Phúc Điền lúc cất tiếng hát ca khúc Cho em một ngày.


Mr Đàm khóc Huỳnh Phúc Điền

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.