Sao Việt bức xúc trước clip võ sư đánh vợ mới sinh

28/08/2019 13:48 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Xuân Lan, Chiều Xuân, Vũ Thảo My… không giấu được bức xúc khi xem clip võ sư đánh vợ. Họ lên án người chồng trước hành động vũ phu của anh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh vợ vừa mới sinh con. Cụ thể, người này bay tới tát, đấm đá vào mặt người vợ mặc cho cô đang bế con nhỏ và ngã sõng soài. Đặc biệt, cộng đồng mạng không giấu được bức xúc khi danh tính của nhân vật này là một võ sư tại Hà Nội. Còn người vợ vì bị đánh đập thường xuyên nên dẫn đến tình trạng mất sữa dù mới sinh 2 tháng và bị trầm cảm.

Võ sư đánh vợ dã man khiến dư luận phẫn nộ

Thông tin lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc trước hành động bạo lực của nhân vật chồng, thậm chí là lên án anh. Trên mạng xã hội, một số sao Việt cũng thẳng thắn lên tiếng về vụ việc này. Nghệ sĩ Chiều Xuân bức xúc: “Đánh vợ dã man hơn thời trung cổ. Chẳng hiểu 500 anh em võ sư nghĩ gì? Có xứng đáng là dân võ không?”. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết cô không thể chấp nhận hành động này và xem đó là cách làm “xấu mặt dân võ".

Biên tập viên Ngọc Trinh lên án gay gắt hành động của nam võ sư

Ảnh: Chụp màn hình

Xuân Lan thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vụ việc trên trang cá nhân. Nữ siêu mẫu viết: “Tôi không lấy chồng võ sĩ đâu, đấm đá luôn luôn ở trong đầu, mai sau vừa con ẵm ngửa, vẫn bay vào đá té dập đầu". Trong khi đó, Vũ Thảo My bức xúc: “Trường học bây giờ chắc phải dạy trẻ con là nếu ở nhà thấy bạo lực gia đình thì phải biết cầm điện thoại mà gọi tới công an chứ nhỉ? Chứ để như này thì chết. Trẻ con nó thấy nó lại cứ nghĩ bạo lực là chuyện bình thường, sau này lớn lên nó lại cũng hành động như vậy thì chết hẳn luôn. Con nhỏ còn đang bế trên tay. Chẳng còn lời nào để nói. Phải mình là ăn cái chai thủy tinh vào đầu rồi không phải nói nhiều”.

Vụ võ sư bạo hành vợ: Có thể khởi tố, xử lý hình sự?

Bà xã Đăng Khôi cũng đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về vụ việc lần này. Theo cô, người học võ là để lĩnh hội cái đẹp, bảo vệ người yếu thế nhưng nhân vật chồng trong clip lại hèn hạ dùng nắm đấm để dành cho người đã hi sinh đẻ con cho mình. “Nhìn thấy người phụ nữ bị chồng đánh dúi dụi xuống sàn, tay bế đứa con còn đỏ hỏn, đứa con 5 tuổi đứng ngây thơ chứng kiến tất cả. Sao mà thương xót và đau lòng quá. Bạo hành thân xác của người mẹ cũng là bạo hành tinh thần của các con”, Thủy Anh viết.

Bà xã Đăng Khôi bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Bà xã Đăng Khôi tâm sự cô không dám xem hết clip. Dù vậy, cô vẫn dành sự bức xúc, lên án nhân vật chồng cũng như bày tỏ sự lo lắng cho cậu bé khi chứng kiến cảnh bố đánh mẹ. “Ngay từ đoạn đầu đã thấy chân người vợ toàn vết tím bầm, chứng tỏ bị đánh nhiều rồi. Con nhỏ như thế, tay ẵm bồng như thế mà bố nỡ lòng nào đánh mẹ hại con, chỉ sợ đầu đứa bé đập xuống sàn. Làm bố gì mà hơn cả cầm thú thế này. Đứa trẻ mà tuổi thơ phải chứng kiến những cuộc cãi vã đánh nhau của bố mẹ sẽ lớn lên ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Có trường hợp thì sợ hãi, rụt rè khi ra xã hội, có trường hợp ảnh hưởng bạo lực từ bố lớn lên lệch lạc, cũng có xu hướng bạo lực”, cô chia sẻ.
Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Làm ơn đồng tâm hiệp lực yêu cầu thay đổi luật hôn nhân gia đình, thêm khung hình phạt thằng nào vũ phu bắt bỏ tù như ở nước ngoài đó”. Trong khi đó, biên tập viên Ngọc Trinh lên án: “Cái loại võ sư gì mà lại đi đánh phụ nữ như này? Nhất là trên tay người ta vẫn bế đứa con vài tháng tuổi! Chả biết đúng sai như thế nào. Loại đàn ông tung cước đi đánh đàn bà yếu thế hơn mình đúng là hèn hạ!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.