Sao 'Tình người duyên ma' thân thiện với truyền thông Việt

08/11/2015 08:54 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên người Thái Mario Maurer liên tục chắp tay chào rất lịch sự trước quan khách và người hâm mộ có mặt trong buổi họp báo chiều 7.11 tại TP.HCM.

(TNO) Nam diễn viên người Thái Mario Maurer liên tục chắp tay chào rất lịch sự trước quan khách và người hâm mộ có mặt trong buổi họp báo chiều 7.11 tại TP.HCM.

Nam diễn viên Mario Maurer chắp tay chào quan khách và người hâm mộ
Xuất hiện cùng phong cách nam tính và thanh lịch, mỹ nam Tình người duyên ma còn gây ấn tượng bởi sự gần gũi, dễ gần. Mặc dù vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam cách đó vài giờ nhưng Mario Maurer không hề tỏ ra mệt mỏi. Nụ cười tươi như hoa của mỹ nam người Thái đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người có mặt.
Trong suốt buổi họp báo, Mario Maurer luôn thể hiện thái độ thân thiện, song song đó, anh cũng vui vẻ trả lời những câu hỏi đến từ cánh phóng viên. Ngay từ câu hỏi đầu tiên, anh đã rất hào hứng khi nói về vai diễn đồng tính trong tác phẩm đình đám The Love of Siam (Chuyện tình ở Siam). Nam diễn viên chia sẻ mặc dù được giao đảm nhận nhân vật đồng tính nhưng anh cảm thấy vô cùng thoải mái. Đặc biệt, anh còn có nụ hôn đầu tiên với một bạn diễn nam trong phim, và đó là một trải nghiệm hết sức đặc biệt đối với anh.
 
 Mario Maurer ngoài đời rất điển trai và còn ghi điểm với phong cách thân thiện, gần gũi
Những biểu cảm đáng yêu của mỹ nam hàng đầu màn ảnh Thái
Ngoài ra, Mario Maurer còn chia sẻ bí quyết để có được vẻ đẹp “trẻ mãi không già”. Là một diễn viên với lịch trình dày đặc, anh phải giữ tinh thần thật tốt, và một trong số các bí quyết ấy là cố gắng tươi cười và giữ tâm trạng vui vẻ mọi lúc mọi nơi. Và điều này được Mario Maurer “thực hành” rất tốt với fan Việt. Bên cạnh lợi thế thì gương mặt “baby” cũng mang đến cho anh không ít khó khăn, nhất là những lúc phải thể hiện các nhân vật trưởng thành trên màn ảnh.
Cùng với những chia sẻ trên, Mario Maurer cũng tiết lộ về những dự định và kế hoạch trong tương lai. Sau dạng nhân vật chàng trai hoàn hảo trước đây, sắp tới anh mong muốn được thử sức với những vai diễn cá tính và độc đáo hơn. Thậm chí, Mario Maurer không ngại ngùng đảm nhận nhân vật phản diện.
Sau dạng nhân vật chàng trai hoàn hảo, Mario Maurer mong muốn được thử sức với những vai diễn cá tính
Tối cùng ngày, Mario Maurer đã có mặt tại một trung tâm thương mại tại quận 7 (TP.HCM) để giao lưu cùng fan hâm mộ. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của Việt Nam như Phương Mai, Ngọc Trinh, Linh Chi, Trương Mỹ Nhân, Diễm My 9x, Phở Đặc Biệt, Ngọc Thảo, Khả Ngân, Suboi, Miko Lan Trinh…
Trong suốt sự kiện, nam diễn viên tiếp tận gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang lịch lãm. Song song đó, sự cởi mở và thân thiện cũng đã giúp nam diễn viên để lại ấn tượng đẹp trong lòng giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam.

Trưa nay 8.11, Mario sẽ lên đường trở về Thái Lan vào lúc 14 giờ 30 bằng cổng VIP ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Mario Maurer bên Diễm My, Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt
Nam diễn viên được fan vây kín
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.