Sao phim Homeland James Rebhorn qua đời

24/03/2014 14:02 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên James Rebhorn đã qua đời ở tuổi 65 vì căn bệnh ung thư da.

(iHay) Người đại diện của James Rebhorn đã chính thức xác nhận nam diễn viên tài ba đã qua đời ở tuổi 65 vì căn bệnh ung thư da tại nhà riêng ở New Jersey, Mỹ hôm 21.3 vừa qua.

>> Những ngôi sao Hollywood qua đời vì sốc thuốc
>> Diễn viên từng 8 lần nhận đề cử Oscar qua đời

 Sao phim Homeland James Rebhorn qua đời
Nam diễn viên James Redhorn qua đời ở tuổi 65 vì ung thư da - Ảnh: Getty

Được biết, Jams Rebhorn mắc căn bệnh này từ năm 1992. Dẫu mang trong mình căn bệnh quái ác nhưng ông vẫn tích cực cống hiến cho nền điện ảnh Mỹ đến những phút cuối đời.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm 1950, ông đã từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Third Watch, The Book of Daniel, Law & Order, Boston Legal, 30 Rock, The Good Wife Enlightened, Silkwood, The House on Carroll Street, Desperate Hours, Regarding Henry, Shadows and Fog...

Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Home Land, ông đảm nhận vai bố nhân viên phân tích tâm lý của CIA. Ngoài ra vai diễn điệp viên đặc biệt trong White Collar (Cổ cồn trắng) của ông cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Ngoài công việc đóng phim, ông cũng từng tham gia rất nhiều vở kịch. Rất nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc thương đối với James Redhorn trên các mạng xã hội.

“Sốc và đau buồn khi nghe tin James Rebhorn qua đời! Anh ấy là nam diễn viên tài giỏi mà tôi có vinh dự làm việc cùng khi chúng tôi còn trẻ” - nữ diễn viên Frances Fisher viết.

Nhật Hạ

>> Những ngôi sao Hollywood qua đời vì sốc thuốc
>> Cha đẻ 'Tôn Ngộ Không' qua đời
>> Diễn viên từng 8 lần nhận đề cử Oscar qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.