Sao phim Greatest Love bị kiện vì giành... con trai

07/10/2014 12:00 GMT+7

(iHay) Cha No Ah - cậu con trai mà Cha Seung Won nuôi dưỡng từ nhỏ không phải là con ruột.

(iHay) Nam diễn viên điển trai của xứ Hàn vừa bị kiện và đòi bồi thường số tiền lên tới 100 triệu won (gần 2 tỉ đồng).

>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn

 Mỹ nam Hàn bị kiện vì “nhận vơ” con trai - Ảnh: Selca
Mỹ nam Hàn bị kiện vì “nhận vơ” con trai - Ảnh: Selca

Theo thông từ Osen, mới đây, gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn bị dính vào một vụ kiện. Và nguyên nhân lại liên quan đến cậu con trai hư hỏng Cha No Ah.

Một người đàn ông tự nhận là cha đẻ của Cha No Ah đòi kiện nam diễn viên vì tội “nhận vơ” con trai. Trong đơn kiện, người đàn ông này trình bày mình mới là cha đẻ của Cha No Ah và đang bị tổn thương lòng tự trọng khi nam diễn viên tự cho mình là cha đẻ của con trai anh ta.

Cha No Ah không phải là ngôi sao của làng giải trí Hàn nhưng lại cực kỳ nổi tiếng khi mang danh con trai của nam diễn viên nổi tiếng, Cha Seung Won. Scandal sử dụng cần sa và cưỡng hiếp nữ sinh càng khiến cái tên Cha No Ah được nhiều người biết tới hơn.

Trả lời phỏng vấn trang tin Osen, công ty YG Entertainment (công ty quản lý của Cha Seung Won) đã xác nhận việc Cha No Ah không phải là con đẻ của nam diễn viên. Thông báo chính thức cho biết: “Cha Seung Won kết hôn từ 22 năm trước và vợ của anh đã có một cậu con riêng 3 tuổi. Cha Seung Won luôn yêu thương và chăm sóc cậu con trai ấy như là con đẻ của mình. Và anh ấy cũng chưa từng hối hận vì trở thành gia đình với hai mẹ con cô ấy”.

Người quản lý của nam diễn viên cũng cho biết thêm trước thông tin về vụ kiện nam diễn viên dù rất đau lòng những vẫn sẽ tiếp tục bảo vệ gia đình mình cho đến cùng cho dù tương lai phía trước có nhiều khó khăn đến thế nào.

Tài tử Greatest Love lấy vợ khi mới 18 tuổi, vợ anh hơn chồng 3 tuổi. Hiện tại, ở tuổi ngoài 40, Cha Seung Woo được nhiều người ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc với vợ và hai con, một gái, một trai.

Cộng đồng fan của Cha Seung Won vô cùng bức xúc và cho rằng đây là một vụ kiện hết sức vô lý. Hầu hết các ý kiến đều ủng hộ nam diễn viên và cho rằng người đàn ông được cho là cha đẻ của Cha No Ah chỉ đang cố gắng moi tiền một cách bỉ ổi.

Nhật Hạ

>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn
>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo
>> Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn
>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn
>> Điểm danh sao Hàn ‘cực siêu’ ngoại ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.