Sao Hollywood nhiễm HIV bị tung clip quan hệ đồng giới

24/11/2015 19:43 GMT+7

Một đoạn clip ngắn quay cảnh sao nam nhiễm HIV Charlie Sheen quan hệ với một người đàn ông và dùng cocaine từ năm 2011 vừa được tiết lộ, theo Loop News ngày 23.11.

Một đoạn clip ngắn quay cảnh sao nam nhiễm HIV Charlie Sheen quan hệ với một người đàn ông và dùng cocaine từ năm 2011 vừa được tiết lộ, theo Loop News ngày 23.11.


Tài tử Charlie Sheen - Ảnh: ReutersTài tử Charlie Sheen - Ảnh: Reuters
Trong đoạn clip dài 30 giây do trang Radar Online thu thập, tài tử Charlie Sheen đang trong tình trạng phê thuốc, vuốt ve bạn tình đồng giới và quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta.
Đoạn clip được quay trong một khách sạn sang trọng tại thành phố Las Vegas, Mỹ vào tháng 4.2011, trùng thời điểm Charlie Sheen được chẩn đoán nhiễm HIV. Tuy nhiên, đây chỉ là bản sao chép của đoạn băng gốc.
Ngoài ra, tờ Radar Online còn tiết lộ rằng họ đang có trong tay 3 đoạn video ngắn quay cảnh thác loạn của ngôi sao phim Two and a Half Men đang sử dụng ma túy và ân ái với những người đàn ông khác.
Theo một nguồn tin cho biết, đoạn clip này liên quan đến vụ kiện 20 triệu USD do một người đàn ông từng đưa đơn cáo buộc Charlie Sheen lây bệnh herpes (triệu chứng nổi mụn rộp sinh dục) cho anh ta. Trong đơn kiện, người đàn ông này miêu tả: “Một ngôi sao hạng A đã dụ dỗ tôi vào một khách sạn sang trọng để phục vụ những ham muốn tình dục dâm ô của hắn. Hắn cho tôi xem những đoạn phim khiêu dâm. Sau đó chúng tôi “yêu” bằng miệng và quan hệ mà không dùng bao cao su”.
Sao nam này từng cam đoan với bạn tình rằng bản thân không mắc các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục. Tuy nhiên, sau cuộc ân ái, bạn tình của anh mắc phải căn bệnh nổi mụn rộp sinh dục quanh vùng kín.
Vụ kiện này diễn ra vào năm 2011 và Charlie đã chi hàng triệu USD để giải quyết mọi chuyện và tiêu hủy băng gốc. Trang Radar Online tiết lộ: “Ngôi sao này đã cho nhân viên của mình mua lại đoạn băng và dàn xếp về vụ kiện, vì Charlie nghĩ rằng nó sẽ hủy hoại cuộc đời anh ấy nếu bị tung ra ngoài”.
Tuy nhiên, bản sao của đoạn clip đã được lưu lại và bán cho Radar Online cách đây không lâu.
Bên cạnh đó, Charlie Sheen cũng đã chi 1,6 triệu USD cho những cuộc "mây mưa" với gái mại dâm từ năm 2013. Thời điểm đó, tuy nam diễn viên 50 tuổi này đã phát hiện bản thân nhiễm HIV nhưng vẫn tiếp tục sa đọa và ăn chơi trác táng. Trong cuộc phỏng vấn hôm 17.11, Charlie cho biết, hiện tại anh vẫn thông báo trước với bạn tình về tình trạng sức khỏe và sử dụng những biện pháp an toàn khi quan hệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.