Sao Hollywood làm đẹp kiểu 'độc'

15/06/2013 14:27 GMT+7

(iHay) Sau gương mặt rạng ngời và xinh đẹp của các sao Hollywood là những bí quyết "sởn da gà".

(iHay) Chuyện siêu mẫu Gisele Bundchen tiết lộ dùng máu tươi của mình bôi lên mặt để trẻ hóa làn da cũng chỉ là một trong rất nhiều cách làm đẹp khác người của giới sao Hollywood.

>> Giật mình với kiểu chích máu người làm đẹp của "Kim siêu vòng 3
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp

Rửa mặt với nước đá

Diễn viên 34 tuổi Kate Hudson áp dụng cách rửa mặt nghe mà muốn tê tái - đó là áp mặt chìm xuống chậu nước đá để giữ cho da luôn sáng và săn chắc. Khi được hỏi làm thế trong bao lâu thì cô trả lời: “Lâu hay mau là tùy mình muốn”.

Diễn viên người Anh Sienna Miller cũng chuộng liệu pháp nước đá này mặc dù cô có cảm giác “lạnh đến mức muốn nổ cả đầu nhưng sau đó thì tuyệt vời”.

 Sienna Miller  
 Sienna Miller - Ảnh: Reuters

Ngâm mình trong vang đỏ

Ngôi sao phim truyền hình Những bà nội trợ kiểu Mỹ Teri Hatcher không chỉ thích uống mà còn tắm và ngâm mình với vang đỏ. Theo diễn viên 48 tuổi này, vang đỏ giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da và tăng tốc độ tái tạo tế bào da mới để trẻ hóa. “Vang đỏ có tinh chất làm mềm da, tái tạo và phục hồi kết cấu cho da mặt và đặc biệt là nó khiến bạn cảm thấy sung sướng”, Teri cho biết. Cũng mê rượu nhưng Joan Rivers, tuổi nay đã thuộc hàng 80, lại chọn thứ nặng đô hơn - vodka. “Cứ 1 phần vodka thì hòa với 2 phần nước, rồi đổ vào lọ xịt, mỗi ngày thì cần 1 lần xịt vào nách thì bạn chẳng phải lo ngại mùi gì cả”, bà cho biết.

Làn da “trứng cá”

Liệu pháp mà người đẹp Angelina Jolie áp dụng đòi hỏi phải lá trứng cá tầm Baeri được nuôi ở miền nam nước Pháp và mỗi lần kéo dài 3 tiếng đồng hồ với giá cả “phải chăng với người nhiều tiền” - khoảng 400 USD.

“Chiết xuất trứng cá giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn chặn da chảy xệ theo thời gian”, cô cho biết. Kiểu đắp mặt nạ đặc biệt này cũng thu hút nhiều ngôi sao khác như diễn viên Gwyneth Paltrow, nhà thiết kế thời trang Stella McCartney và Mick Jagger - ngôi sao ban nhạc lừng danh Rolling Stones.

Phân chim, nọc rắn

Tất nhiên đây chỉ là những thành phần độc đáo trong một số sản phẩm làm đẹp. Siêu mẫu Kate Moss được cho là fan của một loại kem có chứa nọc của rắn vipe của hãng Rodial có tên là Glamoxy Snake Serum.

Sao Hollywood làm đẹp kiểu “độc”
Kate Moss

Loại kem này, được so sánh như Botox giúp da mặt săn và ngăn ngừa vết nhăn, có nhiều khách hàng nổi tiếng khác như diễn viên Katie Holmes, siêu mẫu Naomi Campbell và Victoria Beckham. Vợ của cầu thủ nổi tiếng David Beckham còn mê một thứ lạ nữa - đó là mặt nạ dùng đến phân chim sơn ca, được phơi phô dưới tia UV rồi trộn với cám gạo và nước. Loại mặt nạ nổi tiếng ở New York được cho là giúp cho da sáng và tươi mới.

Kem trĩ trị thâm mắt

Người đẹp U50 Sandra Bullock đã xóa tan những nghi ngờ về công dụng phụ của loại kem dành cho người bị trĩ Preparation H. Cô cho biết mình có làn da mềm mại như mông em bé, đặc biệt là khu vực phía dưới mắt, là nhờ dùng loại kem này bôi quanh mắt để làm mờ vết các thâm đen và giảm bọng mắt.

N.Hàn
(theo Shape, Express)

>> Hàng loạt sao Hollywood khoái "ăn bám” bố mẹ
>> Hàng loạt sao Hollywood mắc chứng nghiện tình dục
>> Sao Hollywood kể chuyện gặp ma
>> Sao Hollywood kêu gọi cứu trợ cho nạn nhân trong thảm họa ở Oklahoma
>> Những sao Hollywood bị coi là "ác mộng" của hàng xóm
>> Sao Hollywood đọ thời trang quái dị trên thảm đỏ Met Ball
>> Ngắm anh chị em ruột xinh như mộng của các sao Hollywood
>> Sao Hollywood đau buồn trước vụ khủng bố ở Boston
>> Những pha hành động cứu người của sao Hollywood ngoài đời
>> Dàn sao Hollywood nhí nhố ở tháp Eiffel
>> Bi hài chuyện bảo hiểm cơ thể của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.