Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc

08/08/2013 14:15 GMT+7

(iHay) Fan của ca sĩ Tôn Yến Tư rất lo lắng vì "vụ bê bối sữa độc" sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

(iHay) Người hâm mộ của Tôn Yến Tư đang rất lo lắng vì "vụ bê bối sữa độc" sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trên cương vị đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này.

>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải

Sau khi sinh bé "tiểu Nadim" cuối tháng mười một, Tôn Yến Tư được chọn làm đại sứ cho một loạt các sản phẩm sữa bột trẻ em và xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng để quảng bá vào tháng 7. Trong một cuộc họp báo, sơn ca đại lục nói rằng con trai của mình cũng tiêu thụ sữa bột của thương hiệu trên.

Sao Hoa ngữ lao đao vì bê bối sữa nhiễm độc 1
Ca sĩ Tôn Yến Tư 

Khi thương hiệu sữa bột này bị phát hiện có khả năng bị nhiễm khuẩn ở Trung Quốc vì chứa một loại vi khuẩn có thể gây ra các triệu chứng như buồn nôn, khó thở, tê liệt và tử vong nếu không được điều trị, nhiều người tiêu dùng đã quy trách nhiệm cho Tôn Yến Tư.

Một cư dân mạng thốt lên: "Cô ấy phải đứng ra rút lại những lời quảng cáo và xác nhận chất lượng cho lô sữa trên". Tuy nhiên, không ít fan hâm mộ tin rằng nữ ca sĩ trẻ không liên quan đến vấn đề "sữa bột độc hại" vì chỉ là một hợp đồng quảng cáo.

Quản lý của Tôn Yến Tư cũng đã liên hệ ngay với công ty sữa để làm rõ vấn đề nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Sao Hoa ngữ lao đao vì bê bối sữa nhiễm độc 1
Tôn Yến Tư là nữ ca sĩ nổi tiếng người Singapore. Cô kết hôn với Nadim Van Der Ros - người chồng Hà Lan gốc Indonesia - và làm lễ cưới năm 2011

Trong một tin tức khác, một chương trình giải trí trên truyền hình Giang Tây gần đây đã tiết lộ kế hoạch phát sóng đoạn phim cho thấy Tôn Yến Tư, lúc đó chưa biết có thai 8 tuần, gặp sự cố ngã trên sân khấu trong một buổi biểu diễn hồi năm ngoái.

Động thái này nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ của Tôn Yến Tư, yêu cầu chấm dứt chương trình, công khai xin lỗi đã sử dụng ngôi sao này để câu khách.

Ngô Ngạn Tổ khoe con xinh như thiên thần

Hồi tháng 5, cặp vợ chồng nổi tiếng Hồng Kông Ngô Ngạn Tổ và người mẫu Lisa S đã chào đón một bé gái xinh xắn tên Raven sau nhiều năm chờ đợi.

Kể từ đó, cặp đôi này chưa bao giờ tiết lộ sự xuất hiện của bé Raven trước báo chí.

Lần đầu tiên hôm 5.8, Ngô Ngạn Tổ đã đăng tải một bức ảnh gia đình để cảm ơn người thân và bạn bè thân thiết đã dành nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Trong bức ảnh hạnh phúc, ngôi sao Dạ Yến và Lisa S ôm bé Raven gần 3 tháng vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Sao Hoa ngữ lao đao vì bê bối sữa nhiễm độc 1 

Bên cạnh việc khoe Raven, cặp đôi này cũng đã công bố tên tiếng Trung Quốc của con gái là Wu Fei Ran do ông bà nội đặt, nhưng rất được Lisa S yêu thích vì có yếu tố phi Châu, nơi cả hai tổ chức lễ cưới bí mật (ở Nam Phi).

Cặp đôi này cũng giải thích rằng họ đã không chọn một ngày đặc biệt để đăng bức ảnh mà chỉ đơn giản muốn chia sẻ hạnh phúc của mình.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Weibo, Sina

>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Triệu Vy giàu nhất giới showbiz Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.