Sao Hoa ngữ dính scandal ma túy, mại dâm bị buộc tẩy chay

11/10/2014 15:30 GMT+7

(iHay) Trong khi con trai Thành Long vẫn bị giam, các phim có tài tử Kha Chấn Đông có nguy cơ cấm chiếu.

(iHay) Trong khi con trai Thành Long vẫn bị giam, các phim có tài tử Kha Chấn Đông có nguy cơ cấm chiếu.

>> Thành Long lo ngại biểu tình tại Hồng Kông tác động xấu đến kinh tế

 Hoa ngữ 2
Kha Chân Đông lao đao vì scandal ma túy - Ảnh: Reuters

Bắc Kinh gần đây áp đặt lệnh cấm phát sóng và phổ biến các chương trình kết hợp nghệ sĩ dính scandal ma túy, mại dâm tham gia. Cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc (SARFT) cũng đã gửi công văn đến các công ty truyền thông cùng các hãng phim, ngành giải trí của nước này để ngăn chặn hành vi xấu của người nổi tiếng ảnh hưởng đến giới trẻ.

SARFT mô tả hành động vừa qua của các nghệ sĩ gây bất lợi cho sự phát triển lành mạnh của thanh niên và ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội. Lệnh cấm được áp dụng cho cả mạng lưới truyền hình, rạp chiếu, các hãng sản xuất sản phẩm nghệ thuật và thậm chí cả các công ty kinh doanh hàng hóa cũng được thông báo nếu dự định thuê bất kỳ nghệ sĩ dính chàm quảng cáo. Đáng chú ý, lệnh cấm không đề cập đến thời gian hết hiệu lực, cũng không nêu rõ phạm vi áp dụng ở Trung Quốc hay cả khu vực khác hay không.

 Hoa ngữ
Những giọt nước mắt muộn màng của tài tử Đài Loan Kha Chấn Đông - Ảnh: AFP

Vì vậy, một sự kiện quảng bá cho phim Monster Hunt đã bị hủy bỏ hôm 9.10. Bộ phim ăn khách Tiểu thời đại 4 cũng phải điều chỉnh thời lượng xuất hiện của ngôi sao Đài Loan và lùi ngày phát hành. Ngoài ra, một bộ phim khác do Kha Chấn Đông thủ vai chính - A Choo dự kiến công chiếu tháng 10 này nhưng hiện vẫn chưa thấy lịch chiếu.

Kha Chấn Đông xem ra còn may mắn vì con trai của siêu sao hành động Thành Long - Phùng Tổ Danh vẫn còn đang bị giam giữ.

Nguyễn Thủy

>> Giật mình sở thích bạc tỉ của sao Hoa ngữ
>> Bật mí 'nguồn cơn' sao Hoa ngữ nườm nượp tham gia truyền hình thực tế
>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt
>> Sao Hoa ngữ khó xử khi bị 'mật phục' tận nhà vệ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.