Sao Hàn quỳ gối xin lỗi vì trốn nhập ngũ

20/05/2015 15:38 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn trên kênh AfreecaTV , ca sĩ Yoo Seung Joon đã quỳ gối xin lỗi mọi người về vụ trốn nghĩa vụ quân sự của mình 13 năm về trước. Dù vậy, anh vẫn không được chính quyền Hàn Quốc tha thứ.

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn trên kênh AfreecaTV, ca sĩ Yoo Seung Joon đã quỳ gối xin lỗi mọi người về vụ trốn nghĩa vụ quân sự của mình 13 năm về trước. Dù vậy, anh vẫn không được chính quyền Hàn Quốc tha thứ.

Sao Hàn quỳ gối xin lỗi vì trốn nhập ngũ sau 13 nămNam ca sĩ quỳ gối xin lỗi vì hành động trốn nhập ngũ của mình - Ảnh chụp màn hình
Yoo Seung Joon (còn được biết với tên gọi Steve Yoo) từng là một ca sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc vào những năm 2000. Ngôi sao này đã nhập quốc tịch Mỹ vào năm 2002 để không phải đi nghĩa vụ quân sự. Sự việc này làm nhiều khán giả nổi cơn “thịnh nộ”. Sau đó, nam ca sĩ đã bị chính quyền trục xuất và ra lệnh cấm nhập cảnh dài hạn vào Hàn Quốc. Đây được coi là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất trong giới giải trí Hàn những năm qua.
Giải thích về lý do im lặng trong suốt 13 năm qua, Yoo Seung Joon cho biết: “Tôi đã không có đủ can đảm. Tôi chưa thể sẵn sàng. Và tôi quyết định lộ diện khi đã nhận ra rằng tất cả là lỗi của mình, điều mà vài năm trước lòng tự ái của tôi không cho phép”.
Trước đó, Yoo Seung Joon đã bày tỏ ý muốn được hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình tại quê nhà. Tuy nhiên vì đã quá tuổi nhập ngũ (39 tuổi), nguyện vọng của sao nam này không được đáp ứng. Anh cũng cho biết mình sẽ làm mọi thứ, kể cả việc từ bỏ quốc tịch Mỹ để được quay trở lại Hàn Quốc.
Đáp lại hành động xin lỗi của nam ca sĩ, Ban Quản lý nhân sự quân sự Hàn Quốc khẳng định sẽ không có sự khoan dung nào, đồng thời cũng phủ nhận việc gỡ bỏ lệnh trục xuất và tuyên bố: “Không có gì để bàn luận ở đây cả”.
Yoo Seung Joon từng được nhiều khán giả biết đến với vai trò một ca sĩ, rapper nổi tiếng và từng đoạt nhiều giải thưởng về âm nhạc tại Hàn Quốc. Sau khi bị trục xuất, anh sang Trung Quốc để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.
Tại Hàn Quốc, người dân đặc biệt nhạy cảm với vấn đề thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trước đó, đã có nhiều ngôi sao đánh mất hình ảnh của mình vì tìm cách trốn hoặc hoãn nhập ngũ như Song Seung Hun của Trái tim mùa thu hay anh chàng Psy của Gangnam Style nổi tiếng khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.