Sao 'Fast and Furious' và 'Wonder Woman' rũ bỏ lớp áo siêu anh hùng

27/06/2017 16:32 GMT+7

Bỏ sau lưng những bận rộn của công việc, sao phim Fast and Furious Vin Diesel cùng nữ chính phim Wonder Woman Gal Gadot vừa có cuộc gặp gỡ đầy vui vẻ cùng các con.

Daily Mail cho hay cuộc hội ngộ hiếm hoi của hai ngôi sao tên tuổi còn có sự góp mặt của hai nhóc tì là con gái Hania 9 tuổi của Vin Diesel cùng bé Maya 3 tháng tuổi của Gal Gadot tại vùng đồi Hollywood, bang Los Angeles, Mỹ.
Trong ảnh, Vin Diesel ôm con gái đang ngủ vào lòng trong khi người đẹp 32 tuổi cho con bú bình. Chia sẻ bức ảnh lên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên 49 tuổi viết: “Khi chúng ta không làm siêu anh hùng. Tất cả thật đáng yêu”.
Vin Diesel, người thủ vai Dominic Toretto trong sê ri Fast and Furious 16 năm qua từng phối hợp diễn xuất với cựu Hoa hậu Isreal trong 3 phần của phim. Cụ thể, Gal Gadot đã vào vai chuyên gia vũ khí Gisele của Fast and Furious, ra rạp các năm 2009, 2011 và 2013.
Vin Diesel và Gal Gadot cùng đóng chung trong ba phần của Fast and Furious Ảnh: Universal
Theo Telegraph, Gal Gadot đã kết hôn với doanh nhân Yaron Versano và có con gái lớn Alma 5 tuổi trước khi sinh bé Maya hồi tháng 3. Trong thời gian quay bộ phim siêu anh hùng Wonder Woman, cựu Hoa hậu Israel mang bầu bé thứ hai. Trong khi đó, nam diễn viên Vin Diesel đã có 3 con với bạn gái, người mẫu Paloma Jimenez gồm Hania 9 tuổi, Vincent 6 tuổi và Pauline 2 tuổi.
Bom tấn Wonder Woman của đạo diễn Patty Jenkins do người đẹp 32 tuổi thủ vai sau 3 ngày cuối tuần đã thu về được 100,5 triệu USD, lập kỷ lục là tác phẩm của một nữ đạo diễn có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại. Danh hiệu này trước đó được nắm giữ bởi Fifty Shades of Grey của “thuyền trưởng” Sam Taylor-Johnson (85,2 triệu USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.