Sao Bắc Đẩu giới thiệu dịch vụ contact center

11/05/2008 18:44 GMT+7

Công ty Giải pháp kinh doanh Sao Bắc Đẩu - thành viên CTCP công nghệ Sao Bắc Đẩu (SBS) - vừa đưa ra giới thiệu dịch vụ contact center cho các doanh nghiệp. Những dịch vụ này bao gồm tư vấn và triển khai hệ thống contact center trọn gói.

Đối với dịch vụ cho thuê công nghệ contact center, DN sẽ được sử dụng một hệ thống IP contact center sử dụng công nghệ mới nhất của Avaya - nhà cung cấp giải pháp contect center số 1 thế giới. Qua đó, giúp DN tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có về con người, văn phòng, các qui trình nghiệp vụ hoạt động kinh doanh phát triển, mở rộng.

Theo ông Trần Tuyên Đức, Tổng giám đốc SBS cho biết: contact center là sự kết hợp các phương thức giao tiếp với khách hàng bằng điện thoại, email, web chat, tin nhắn… nhằm hỗ trợ các chiến lược kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của DN... Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, SBS đã và đang cung cấp dịch vụ contact center có quy mô lớn cho nhiều DN tài chính, tín dụng, y tế, giáo dục… trong và ngoài nước.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.