Sáng tác khoảnh khắc “Like” với Cyber-shot mới

24/07/2013 05:00 GMT+7

Ngày nay, khi việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết thì ý nghĩa của mỗi bức ảnh lại nằm ở khoảnh khắc được lưu lại và niềm vui được chia sẻ với những người xung quanh. Cyber-shot WX300 là chiếc máy để bạn sáng tác những khoảnh khắc “like” như thế.

Cái thú của “thợ săn khoảnh khắc like”

Chưa bao giờ việc ghi lại những khoảnh khắc đời thường, niềm vui khi ở bên bè bạn, gia đình lại gây hứng thú cho nhiều “tay máy” như thế. Bởi lẽ ai cũng thíchtận tay chọn từng khung hình, góc máy để tạo ra những tác phẩm của riêng mình. Đặc biệt khi “bắt” được một bức hình đẹp, một khoảnh khắc “like” ấn tượng và chia sẻ chúng, niềm vui của người chụpảnh còn được nhân lên nếu nhận được những cái “like” của bạn bè và những người xung quanh.

Nếu ví người chụp ảnh là những thợ săn truy lùng khoảnh khắc “like”, thì chiếc máy ảnh hẳn sẽ rất quan trọng vì đó chính là “vũ khí” của họ, là yếu tố quyết định khoảnh khắc “bắt” được sẽ ra sao. Do đó, một chiếc máy ảnh đủ nhẹ để mang đi mọi nơi, nhưng vẫn đủ mạnh để bắt kịp mọi giây phút với chất lượngtốt nhất chính là thứ “vũ khí” của mọi mong đợi.Và sẽ không quá chút nào nếu nói Cyber-shot WX300 chính là một chiếccompact thỏa mãntrọn vẹn những tiêu chí đó, bạn tin không?

Sáng tác khoảnh khắc “Like” với Cyber-shot mới 1 
Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ - “Vũ khí” lợi hại của các tay săn ảnh”like”

Cyber-shot WX300 - Bí mật của những khoảnh khắc “like”

Đầu tiên, Cyber-shot WX300 là chiếc máy ảnh compact “đặc biệt” vì nó đã được tăng zoom quang học 20x vớicảm biến Exmor RTM CMOS lên đến 18.2 MP. Với những khả năng này, Cyber-shot WX300 hoàn toàn vượt trội so với các dòng máy compact thông thường. Thậm chí có thể cạnh tranh với nhiều máy ảnh số chuyên nghiệp nhờ trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học đi kèm chế độ iAuto + (tối ưu hóa cảnh chụp) giúp tạo ra những bức ảnh chân thực, rực rỡ nhất dù người dùng chỉ là những tay máy nghiệp dư.

 Sáng tác khoảnh khắc “Like” với Cyber-shot mới 2

Một ví dụ mà Cyber-shot WX300 có thể làm các “tay máy” bất ngờ vì ảnh dù zoom tối đa vẫn không bị vỡ hạt, đó là hình chụp tòa nhà Bitexco ở khoảng cách 450m từ bờ sông Sài Gòn. Những chi tiết của tòa nhà vẫn được ghi lại một cách sắc nét, hứa hẹn những tay săn ảnh “like” còn có thể khám phá được nhiều điều thú vị hơn nữa nếu nhìn từ “con mắt zoom” của WX300.

Mặt khác, với danh hiệu “máy ảnh zoom quang 20x nhỏ, nhẹ nhất thế giới”, trọng lượng chỉ 166gram sẽ giúp các “thợ săn khoảnh khắc” mang theo Cyber-shot WX300 bên mình mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể dễ dàng bỏ máy vào túi và lấy máy sử dụng ngay một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến tính năng chia sẻ qua Wifi cực thời thượng của Cyber-shot WX300. Chỉ bằng vài bước kết nối đơn giản, bạn đã có thể chia sẻ hình ảnh mình vừa chụp qua các thiết bị di động.Một khoảnh khắc “like” được chia sẻ chắc chắn sẽcòn nhân niềm vui mà nhiếp ảnh đem đến cho bạn bội lần.

Nếu bạn đã, đang và có mong muốn sẽ trở thành một người “săn khoảnh khắc like” thì Cyber-shot WX300 chính là người bạn đồng hành mà bạn nhất định không thể bỏ qua!

Sở hữu Cyber-shot WX300? Cơ hội có một không hai

Để sở hữu chiếc máy ảnh Cyber-shot WX300 cực “kool” này, bằng cách cực kỳ đơn giản, hãy tham gia cuộc thi “Cyber-shot WX300 - Ảnh đẹp bất ngờ với zoom 20x” trên website https://khtt.sony.com.vn/cyber-shot trong thời gian từ 08/07 đến 18/08/2013. Chỉ cần trả lời các câu hỏi về dòng sản phẩm Cyber-shot WX300, bạn sẽ có cơ hội trở thành 5 người may mắn “rinh” về 5 chiếc Cyber-shot WX300 để thỏa sức du ngoạn trong mùa hè này.

Du lịch hè vui - Rinh quà hấp dẫn

Từ ngày 17/06 đến ngày 18/08/2013, khi mua bất kỳ dòng máy Cyber-shot, Handycam, Sony Alpha tại các đại lý hoặc hệ thống Sony Center trên toàn quốc, quý khách hàng sẽ nhận được một phiếu cào 100% trúng thưởng.

Cơ cấu giải thưởng: 500 giải nhất mỗi giải 1 điện thoại Xperia ST21i và hàng ngàn giải khuyến khích, mỗi giải 1 túi đeo thời trang.

Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại 1800-588-885 (miễn cước cuộc gọi) hoặc 1900-561-561.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Khai trương Sony Center mới tại Hà Nội
>> Sony khai trương cửa hàng Sony Center mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.