Sandra Bullock thấy ‘tức cười’ khi lên ngôi phụ nữ đẹp nhất thế giới

23/04/2015 11:21 GMT+7

(iHay) Sandra Bullock thốt lên: “Tôi chỉ có thể nói rằng chuyện này thật tức cười. Tôi không nói với ai tin này đâu”.

(iHay) Sandra Bullock thốt lên: “Tôi chỉ có thể nói rằng chuyện này thật tức cười. Tôi không nói với ai tin này đâu”. 

Sandra Bullock thấy ‘tức cười’ khi lên ngôi phụ nữ đẹp nhất thế giới - ảnh 1Sandra Bullock không tin được mình lại là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015 - Ảnh: Reuters
Sandra Bullock vừa được vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015. Tuy nhiên, ngôi sao hạng A không tin vào kết quả bình chọn thường niên của tạp chí People lắm.

Thay vì vui mừng, Sandra Bullock thốt lên: “Tôi chỉ có thể nói rằng chuyện này thật tức cười. Tôi không nói với ai tin này đâu”. Diễn viên 50 tuổi tiếp tục: “Tôi chưa bao giờ sở hữu vẻ đẹp long lanh cả. Tôi chưa bao giờ là ‘quả bom’ được thèm muốn”. Nữ diễn viên Gravity cũng cho rằng có rất nhiều người phụ nữ khác đẹp hơn cô.
Đối với người sở hữu tượng vàng Oscar, việc chăm sóc tốt cho con trai 5 tuổi Louis và vui vẻ mới quan trọng. 
Sandra Bullock thấy ‘tức cười’ khi lên ngôi phụ nữ đẹp nhất thế giới - ảnh 2Sandra Bullock sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn nhờ chế độ ăn uống và tập luyện rất lành mạnh - Ảnh: Rex Shutterstock

Miss Congeniality thổ lộ lời khen tặng tuyệt nhất là từ con trai khi cậu bé nói cô “không già”, “hạnh phúc” và nhận ra vẻ đẹp đó không đến từ ngoại hình bên ngoài. 

“Tôi đặt (Louis) lên giường và nói với thằng bé rằng kể cả khi tôi già, tóc muối tiêu và nhăn nheo hơn bây giờ thì tôi vẫn yêu nó… Thằng bé hỏi tại sao tôi lại có nếp nhăn, tôi trả lời: Mẹ hi vọng một vài trong số đó là do cười quá nhiều. Thằng bé nựng mặt tôi và nói: Mẹ không già, mẹ chỉ hạnh phúc thôi”.
Sandra Bullock cũng chia sẻ quan niệm của cô về cái đẹp: “Vẻ đẹp thật sự thì yên lặng”. Dù biết ở thế giới này thật khó để không nói câu: Ồ, tôi cần phải trông như thế này hay như thế kia nhưng hãy cứ là mình, là một người tốt, một người mẹ tốt… bởi những người đẹp nhất mà cô từng thấy là những người sống bình thản, ‘thuận theo tự nhiên’. 

Dù Sandra Bullock khiêm tốn nhưng rõ ràng chế độ ăn lành mạnh, chăm tập luyện thể thao đã đem lại cho nữ diễn viên một thân hình khỏe khoắn và tinh thần lành mạnh. Nhìn cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.
Sandra Bullock thấy ‘tức cười’ khi lên ngôi phụ nữ đẹp nhất thế giới - ảnh 3Gigi Hadid - Ảnh: Rex Shutterstock
Sandra Bullock thấy ‘tức cười’ khi lên ngôi phụ nữ đẹp nhất thế giới - ảnh 4Laverne Cox (trái) và  Helen Mirren - Ảnh: Rex Shutterstock
Những người đẹp khác từng được People vinh danh các năm trước là Jennifer Aniston, Julia Roberts, Beyoncé, Lupita Nyong'o...
Trong ấn bản Most Beautiful, People cũng đề cập đến nhiều người đẹp như Gigi Hadid, Laverne Cox, Jenna Dewan-Tatum, Taraji P. Henson, Ariana Grande, Meghan Trainor, Gabrielle Union. 
Đặc biệt, tạp chí này còn đề cao các ngôi sao sở hữu vẻ đẹp tự nhiên: Miranda Lambert, Padma Lakshmi, Mariska Hargitay và Tracee Ellis Ross. 
Bên cạnh đó, People còn đưa ra danh sách các cặp đôi đẹp nhất Hollywood, trong đó có George - Amal Clooney, Ellen de Generes - Portia de Rossi, Hoàng tử William - Công nương Kate, Neil Patrick Harris - David Burtka…

Tạ Ban

>> 10 biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian
>> Jessica Alba, Angelina Jolie lọt top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014
>> Cate Blanchett mặc đẹp nhất thế giới 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.