Vân Sơn làm liveshow tại Hà Nội

26/09/2014 21:05 GMT+7

(TNO) Sau thành công với chương trình Chuyện tình quê hương tôi diễn ra hồi tháng 12.2013 tại TP.HCM, danh hài Vân Sơn sẽ đến với khán giả thủ đô trong chương trình Vân Sơn DVD 51 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây.

>> Chuyện tình quê hương tôi' của Vân Sơn tại VN
>> Vân Sơn được hoạt động tại Việt Nam


Diễn viên hài Vân Sơn trong chương trình Chuyện tình quê hương tôi - Ảnh: BTC

Năm 2013, để đánh dấu 20 năm thành lập Trung tâm Vân Sơn, nam diễn viên hài đã tổ chức chương trình Chuyện tình quê hương tôi tại TP.HCM, thu hút gần 8.000 khán giả. DVD của chương trình này sau khi phát hành cũng đạt doanh thu kỷ lục của Trung tâm Vân Sơn từ trước đến nay.

Sau thành công này, cộng thêm yêu cầu từ khán giả thủ đô, Vân Sơn quyết định thực hiện liveshow tiếp theo tại Hà Nội vào tháng 11 tới đây. Chương trình quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc trong làng hài như Chí Tài, Hoài Linh, Minh Nhí, Bảo Chung, Kiều Oanh, Tấn Beo...  

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà, Phi Nhung, Trường Vũ, Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Thu Minh, Dương Ngọc Thái cùng nhiều ca sĩ khách mời khác…

Vân Sơn cho biết anh mong muốn biến chương trình thành một ngày hội dành cho anh em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại có dịp gặp gỡ và trình diễn trước khán giả tại quê nhà đồng thời xây dựng chương trình theo hướng ca múa nhạc tạp kỹ được tổ chức quy mô, hoành tráng với sân khấu, âm thanh, ánh sáng... hiện đại. Dẫn chương trình là người đẹp Jennifer Phạm.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 8.11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Để chuẩn bị cho chương trình, Vân Sơn cùng ê kíp thực hiện đã có mặt tại Việt Nam vào chiều qua 25.9 để bắt tay vào thực hiện.

Thiên Hương

>> Liveshow hài thắng lớn
>> Thiên tài hài kịch' người Mỹ Sid Caesar qua đời
>> Giữa 'rừng' hài kịch
>> Chuỗi hài kịch 'Mâm cỗ khai xuân
>> Ngô Kiến Huy lần đầu đóng… hài kịch
>> iWatch sẽ có hai kích cỡ màn hình
>> Công diễn hài kịch "Mẹ chồng - nàng dâu" tại Úc
>> Taylor Swift tham gia "hài kịch tình huống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.