Gặp lại kỷ lục gia châu Á 12 tuổi trên sân khấu hài

07/12/2012 07:40 GMT+7

(TNO) Bùi Ngọc Thịnh, cậu bé 12 tuổi chơi được 7 loại nhạc cụ sẽ có màn kết hợp độc đáo cùng các nghệ sĩ hài trên sân khấu Tài - Tiếu - Tuyệt sắp tới đây.

(TNO) Cậu bé 12 tuổi chơi được 7 loại nhạc cụ Bùi Ngọc Thịnh sẽ có màn kết hợp độc đáo cùng các nghệ sĩ hài trên sân khấu Tài - Tiếu - Tuyệt sắp tới đây.

Bị khiếm thị bẩm sinh nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện, cậu bé Bùi Ngọc Thịnh (thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) đã được Tổ chức kỷ lục châu Á công nhận là “cậu bé mù chơi được nhiều nhạc cụ nhất” khi sử dụng thành thạo 7 loại nhạc cụ.


Bùi Ngọc Thịnh sẽ biểu diễn khả năng chơi đàn đa dạng trên sân khấu Tài - Tiếu - Tuyệt - Ảnh do ban tổ chức cung cấp

Trở về sau buổi vinh danh 10 kỷ lục châu Á tại Việt Nam được tổ chức hồi tháng 5, Bùi Ngọc Thịnh cho biết cậu rất vui vì ngày càng có nhiều người biết đến mình hơn, tạo cơ hội cho em xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ.

Trong chương trình Tài - Tiếu - Tuyệt sắp tới, Bùi Ngọc Thịnh sẽ biểu diễn lại các "ngón đàn" quen thuộc như guitar cổ, đàn tranh, đàn sến, đàn cò, đàn mandolin...

Ngoài ra, Thịnh còn kết hợp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác trong một tiết mục đặc biệt.

Bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt của tài năng nhí này, chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ hài Anh Vũ, Hiếu Hiền... được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20 giờ ngày 9.12.

Thiên Hương

>> Kỷ lục trò chơi ghép hình
>> Kỷ lục về phim nước ngoài tranh giải Oscar
>> Lập kỷ lục nhờ "nghiện"… Barbie
>> iPhone 5 lập kỷ lục 2 triệu chiếc trong 24 giờ
>> Thái Lan lập kỷ lục thế giới về mát xa tập thể
>> Lập kỷ lục sau 98 năm trôi dạt trên biển
>> Kỷ lục số TS bị đình chỉ thi do điện thoại di động
>> "Bà đỡ" kỷ lục thuộc về sân khấu IDECAF

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.